Kardinal Stick พอตไฟฟ้า ที่ผู้ใช้หลายคนแนะนำต่อ

Kardinal Stick พอตไฟฟ้า

         หากจะพูดถึง พอตไฟฟ้า ที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้คงต้องยกให้กับ Kardinal Stick เพราะเป็นพอตไฟฟ้าที่ผู้ใช้หลายคนที่ได้ลองใช้งานแล้วบอกต่อ Kardinal Stick พอตไฟฟ้า ที่ทันสมัยและในทุกรุ่นของ Kardinal Stick ก็เป็นพอตไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในแต่ละรูปแบบที่แตกต่างกันไป แล้วคุณเคยสงสัยไหมว่า ทำไมหรืออะไรที่ทำให้พอตไฟฟ้าของ Kardinal Stick หรือ KS ที่คุณรู้จักถึงเป็นที่แนะนำและบอกต่อ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบ พร้อมกับแนะนำพอตไฟฟ้าจาก Kardinal Stick ให้คุณได้รู้จักกัน

Kardinal Stick พอตไฟฟ้า แนะนำ

         จากที่กล่าวไปข้างต้นแล้วว่าพอตไฟฟ้า Kardinal Stick เป็นพอตไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมและแนะนำบอกต่อ วันนี้เราเลยจะขอแนะนำพอตไฟฟ้า Kardinal Stick ให้ทุกคนรู้จักกัน หลายคนอาจจะรู้จักพอตไฟฟ้า Kardinal Stick จากสินค้าชูธงอย่าง Kardinal Stick Kurve Device แต่ตอนนี้ทางแบรนด์ได้ออกพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ ที่เหมาะสมกับผู้บริโภคที่หลากหลายมากขึ้นมาอีก ไปเริ่มต้นที่รุ่นแรกกันเลยดีกว่า

         Kardinal Stick เหมาะกับสายเดินทางและชอบการทดลอง

         พอตไฟฟ้าก็ถือว่ายังมีข้อจำกัดในการใช้งาน อย่างการชาร์จแบตเตอรี่ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทาง การชาร์จแบตเตอรี่ก็อาจจะไม่สะดวกต่อการใช้งานพอตไฟฟ้าของคุณ ดังนั้นเราขอแนะนำ KS QUIK พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของทางแบรนด์หลังประสบความสำเร็จกับพอตไฟฟ้าอย่าง Kardinal Stick Kurve Device เป็นอย่างมาก KS QUIK ถูกปล่อยออกมา 2 รุ่นคือ KS QUIK 800 และ KS QUIK 2000 ซึ่งมีตัวเลือกกลิ่นให้เลือกโดยประมาณ 10 ถึง 11 กลิ่นตามลำดับ KS QUIK เป็นพอตไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการเดินทางก็เพราะเป็นพอตไฟฟ้าที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่และไม่ต้องเปลี่ยนน้ำยา คุณสามารถสูบได้ถึง 800 ครั้งอย่างต่อเนื่อง ยกเว้นใน KS QUIK 2000 ที่อาจจะมีเรื่องของชาร์จแบตเตอรี่เข้ามา เนื่องด้วยจำนวนครั้งที่มาก แต่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนน้ำยาเหมือนเดิม และสำหรับใครที่เป็นสายทดลอง ไม่อยากซื้อเครื่องแบบถาวร KS QUIK ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติที่หลากหลายในราคาที่จับต้องได้เช่นกัน

         Kardinal Stick เหมาะกับสายประหยัด

         หากคุณเป็นคนไม่ชอบอะไรที่เทอะทะ เน้นสะดวกสบาย เราขอแนะนำให้คุณรู้จักและเลือกซื้อ Kardinal Stick Kurve Lite Device เพราะเป็นพอตไฟฟ้าขนาดจิ๋วแต่ว่าแจ๋ว KS Kurve Lite เป็นพอตไฟฟ้าที่ออกตามหลังมาติด ๆ จาก KS Kurve แต่ความสามารถในการทำงานนั้นไม่น้อยหน้ากันเลย KS Kurve Lite ยังคงระบบการทำงานที่ดีตามรุ่นพี่เอาไว้แต่ปรับให้สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น ได้ดีไซน์ที่ทันสมัยขึ้น แต่อยู่ในราคาที่แสนประหยัด เพราะราคาเริ่มต้นในการเป็นเจ้าของ KS Kurve Lite นั้นอยู่ที่ 590 บาทเท่านั้นเอง

Kardinal Stick เหมาะกับสายเน้นความรวดเร็ว

หากจะพูดถึงความรวดเร็วแล้ว Kardinal Stick Kurve Device ถือว่าตอบโจทย์ในเรื่องนี้มากที่สุด เพราะ Kardinal Stick Kurve Device เป็นพอตไฟฟ้าที่คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ได้ในเวลาเพียง 18 นาที ถือว่าเป็นพอตไฟฟ้าที่ตอบสนองกับการใช้ชีวิตประจำวันที่เร่งรีบของทุกคนได้เป็นอย่างดี ในการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้งคุณก็สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และ Kardinal Stick Kurve Device ยังมี Chipset รุ่นใหม่ที่ตอบสนองการสูบได้อย่างไม่มีสะดุด ทำให้สัมผัสในการสูบพอตไฟฟ้าของคุณนั้น ได้เข้าถึงอย่างเต็มที่ และรวดเร็ว

ทำไKardinal Stick ถึงเป็นที่แนะนำและบอกต่อ

1. Kardinal Stick เป็นพอตไฟฟ้าระบบปิด

ทำไมการเป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดถึงเป็นข้อดี ก็เพราะมันสะดวกต่อการใช้งานของผู้บริโภค เป็นระบบการทำงานที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดในการเริ่มต้นการใช้งาน มีขั้นตอนน้อยที่สุด เหมาะทั้งกับผู้ที่เริ่มต้นใหม่ และสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้งาน

2. Kardinal Stick เป็น พอตไฟฟ้า ที่เติมน้ำยาไว้ล่วงหน้า

อย่างที่เราบอกไปในข้อแรกว่า Kardinal Stick เป็นพอตไฟฟ้าที่มีขั้นตอนการใช้งานน้อยที่สุด  เพราะถ้าคุณเลือกซื้อพอตไฟฟ้า KS ไปคุณไม่จำเป็นต้องเติมน้ำยาใน Pod ว่างเปล่าด้วยตัวเอง พอตไฟฟ้าของ KS เป็นพอตไฟฟ้าที่เติมน้ำยาไว้ล่วงหน้า หมายความว่าเมื่อคุณสูบจน Pod ของคุณนั้นว่างเปล่าแล้ว คุณสามารถเปลี่ยน Pod ได้ด้วยตัวคุณเอง เพียงถอดของเดิมจากตัวเครื่องและใส่อันใหม่ลงไป เท่านี้คุณก็สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องแล้ว

3. Kardinal Stick เป็นพอตไฟฟ้าที่สะดวกต่อการพกพา

คุณอาจจะติดภาพจำว่าพอตไฟฟ้าจะต้องมีงานขนาดใหญ่และพกพาลำบาก แต่สำหรับพอตไฟฟ้า Kardinal Stick นั้นถูกออกแบบมาให้คุณสามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันและใช้งานได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ขนาดที่เล็กกะทัดรัด และน้ำหนักเบาทำให้พอตไฟฟ้า KS เป็นพอตไฟฟ้าที่สะดวกต่อการพกพาและใช้งาน

4. Kardinal Stick เป็นพอตไฟฟ้าที่เหมาะกับการเป็นตัวช่วยลด เลิกการสูบบุหรี่มวน

นอกจากตัวเลือกในการเลือกรสชาติหรือกลิ่นในการสูบแล้วนั้น Kardinal Stick พอตไฟฟ้ายังสามารถเลือกระดับนิโคตินในการสูบได้อีกด้วย นอกจากที่คุณจะได้หลีกเลี่ยงการเผาไหม้จากใบยาสูบแล้วนั้น คุณยังสามารถปรับ ลดระดับนิโคตินที่คุณเสพติดได้อีกด้วย โดยปกติแล้วคุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 0 เปอร์เซ็นต์คือไม่มีนิโคตินเลย จนไปถึงระดับนิโคติน 5 เปอร์เซ็นต์

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,297 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด