KS Quik pod รีวิว

KS Quik Pod รีวิว

KS Quik pod รีวิว หลังจากใช้งานและเสียงตอบรับ

จากผู้ใช้งานส่วนใหญ่จะเป็นอย่างไรบ้าง จะดู quik บุหรี่ไฟฟ้า ตามชื่อไหมนั้น สำหรับท่านใดที่สนใจบุหรี่ไฟฟ้า KS Quik pod อยู่ แล้วยังลังเลถึงเรื่องการใช้งาน ความคุ้มค่า และรสชาติการสูบ รวมถึงว่า KS Quik pod รีวิว นั้นดีกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบอื่นยังไง วันนี้เรามาดูไปพร้อมกันได้เลย

KS Quik pod คือ

KS Quik pod คือ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีคำคุ้นหูที่เรียกกันจนชินปากนี้ ในภาษาอังกฤษเรียกว่า POD Disposable หรือเรียกกันแบบ ไทย ๆ ว่า “พอตใช้แล้วทิ้ง” นี่คือคือบุหรี่ไฟฟ้าในแบบสำเร็จรูป ที่ไม่จำเป็นต้องมีการเสียบอุปกรณ์หรือต้อง ซื้ออะไหล่เสริมอะไรมาใช้พ่วงต่อก่อนใช้งาน โดยที่ต้องทำคือเพียงแค่แกะออกจากกล่องแล้วก็สามารถใช้งาน ในการสูบได้เลย นับว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เกิดมาเพื่อผู้ที่อยากจะเริ่มต้นหรือได้ลองสูบบุหรี่ไฟฟ้าเลยจริง ๆ  และอาจจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพราะเนื่องด้วยความที่ง่ายต่อการใช้งานแถมยังมีราคาที่ถูกมาก ๆ อีกด้วย บรรดานักสูบหน้าใหม่ ๆ หรือผู้ใช้งานที่เชี่ยวชาญเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าอยู่แล้ว ก็สามารที่จะสูบพอด แบบนี้ได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องมีความรู้อะไรเลยก็ได้

KS Quik pod ราคาโดนใจ ที่ไม่ถึง 300 บาท 

KS Quik 2000 puff

พอดที่ใช้แล้วทิ้ง Kardinal Stick :  KS Quik pod  ให้คุณในราคาคุ้มค่าและประหยัดได้มากกว่า สำหรับ KS Quik pod  นั้น เป็นหนึ่งในรุ่นสินค้าบุหรี่ไฟฟ้า ที่ผลิตจากแบรนด์ผู้ผลิต Kardinal Stick จากมาเลเซีย มีสไตล์และเอกลักษณ์ที่ชัดเจนและเข้มข้นฟีลสูบจัดจ้าน ให้คุณได้กลิ่นและรสสัมผัสแน่นแน่น อิ่ม และชัดเจนอย่างไม่เหมือนใคร โดยบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่าง quik บุหรี่ไฟฟ้า นั้น จะมีอยู่ 2 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่ KS Quik 2000 puff และ KS Quik 800 puff ซึ่งมีความแตกต่างกันไม่มากเท่าไหร่ ให้ฟีลสูบที่ได้ไม่แตกต่างกัน โดยสำหรับ KS Quik 2000 puff นั้น คุณสามารถที่จะชาร์จตัวพอดได้ด้วย เพื่อเติมแบตเตอรี่ และมีปริมาณการใช้งานขั้นต่ำที่ 2000 คำ ตัวสินค้ามีลักษณะ เป็นแท่งกลมทรงกระบอกจะมีสีดำสนิท บนตัวสินค้ามีชื่อกลิ่นและรสสัมผัสของพอดแจ้งบอกที่พอดอย่างชัดเจน น้ำหนักโดยรวมของตัวพอดอยู่ที่ไม่เกิน 500 กรัม และคุณนั้นสามารถสังเกตสัญญาณไฟกระพริบได้ ที่ตัวพอตในขณะที่ใช้งาน ด้วยการสังเกตที่ไฟสีขาวบริเวณก้นแท่งพอต

KS Quik 800 puff 

ถัดมาในส่วนบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น KS Quik 800 puff ของ Kardinal Stick นั้น ก็เป็นพอตไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่น  ที่เป็นรุ่นเล็กกว่า KS Quik 2000 puff แต่ในด้านการใช้งานนั้นให้ฟีลการสูบไม่ต่างกันเลย โดย KS Quik 800 puff ตัวนี้จะไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ที่ตัวพอดได้ และมีปริมาณการใช้งานอยู่ที่ที่ 800 คำ ขนาดของแท่งตัวพอดจะเล็กกว่า KS Quik 2000 puff และมีน้ำหนักไม่เกิน 300 กรัม โดยตัวพอด มีลักษณะแท่งทรงกระบอกสีดำสนิทเช่นเดียวกันกับรุ่นพี่ และมีชื่อกลิ่นติดที่ตัวพอดอย่างชัดเจน และรุ่นนี้นั้นก็ยังสามารถสังเกตสถานะการทำงานที่ตัวพอดได้จากไฟสถานะที่ก้นแท่งพอดเช่นกัน ตัวพอดมีกลิ่นและรสสัมผัสที่เหมือนกับพอดไฟฟ้าแบบระบบปิดทั่วไป โดยมีให้เลือกซื้อทั้งหมด 10 กลิ่น ได้แก่ องุ่น, โคล่า, บลูเบอรี่, ส้มโซดา, สัปปะรด, เลมอน, คลาสสิกใบยาสูบ, คูลมิ้นท์, ช็อคโกแลตมิ้นท์ และแตงโม ซึ่งบอกเลยว่าตัวนี้พิเศษไปอีกในเรื่องความประหยัด ด้วยตัวพอด KS Quik 800 puff นั้น มีราคาคุ้มค่าน่าซื้อหา โดยค่าตัวแค่เพียง 150 บาทเท่านั้น

KS Quik pod คุ้มค่าน่าลอง

และนี่ก็เป็น KS Quik pod รีวิว ที่เราได้นำมาเสนอถึงแง่มุมการใช้งานต่าง ๆ ที่รับรองเลยว่า จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอย่างมาก ในการเลือกตัดสินใจซื้อ KS Quik pod ที่เป็นบุหรี่ ไฟฟ้าที่จิ๋วพลังแจ๋วที่สุดแห่งยุคเลยก็ว่าได้ 

KS Quik pod รีวิว

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,034 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด