น้องใหม่กลิ่นโดนใจจาก KS Quik 2000 puff

น้องใหม่กลิ่นโดนใจจาก KS Quik 2000 puff

น้องใหม่กลิ่นโดนใจจาก KS Quik 2000 puff

ผลิตภัณฑ์ทดแทนจากแบรนด์ Kardinal Stick นั้น ได้มีการออกแบบและผลิตพอดไฟฟ้าระบบปิดในประเภทการใช้งานอย่างพอดไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik  ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นจากผู้ใช้งานเดิม เป็นบุคคลที่ใช้งานประจำ หรือแม้แต่ยังสามารถดึงดูดผู้ใช้งานหน้าใหม่ๆ ให้หันมาใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนได้เพิ่มขึ้น เพราะดีกว่าการเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม ที่ทั้งเป็นตัวทำลายสุขภาพของตนเอง และผู้คนใกล้ชิด คนในครอบครัว พอดไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik นั้น นอกจากจะมีราคาไม่แพง สามารถซื้อหา จับต้องได้ง่าย เข้าถึงผู้คนได้มาก จุดเด่นทั้งใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องดูแลรักษาเหมือนกับผลิตภัณฑ์ทดแทนในประเภทการใช้งานอื่นๆ อีกด้วย

สำหรับดาวเด่นของ KS Quik ต้องยกให้กับ KS Quik 2000 puff ซึ่งเป็นพอดไฟฟ้าระบบปิดประเภทการใช้งานแบบใช้แล้วทิ้ง จากแบรนด์ Kardinal Stick ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยจุดเด่น และคุณสมบัติหลักคือ สามารถใช้งานได้สูงสุดที่ 2000 คำ ตัวพอดมีแบตเตอรี่ภายใน 350 mAh เทียบเท่ากับพอดไฟฟ้าทั่วไป และยังพิเศษมากขึ้น เพราะผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลว่า หากเป็นพอดไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง หากแบตเตอรี่หมดกลางคันจะสามารถใช้งานต่อได้หรือไม่ เพราะสำหรับ KS Quik 2000 puff นั้น สามารถชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอดได้ ด้วยการใช้สายชาร์จแบบ USB Type C ใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 20-30 นาทีก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว ดีไซน์รูปทรงตัวพอดเป็นแท่งกลมทรงกระบอก สีดำสนิท มีชื่อกลิ่นแจ้งบอกที่ด้ามแท่งพอดไว้อย่างชัดเจน กลิ่นและรสของ KS Quik 2000 puff ถือเป็นจุดเด่นที่สร้างความชื่นชอบให้กับผู้ใช้งานไม่น้อย เพราะมีความเข้มข้นชัดเจน และยังมีกลิ่นสไตล์แนวขนมหวานไม่เหมือนใครอีกด้วย ปัจจุบัน กลิ่นของ KS Quik 2000 puff มีทั้งหมด 19 กลิ่น ได้แก่ องุ่น, บลูเบอรี่, แยมบลูเบอรี่, แยมสตรอเบอรี่, ไอติมสตรอเบอรี่, กล้วย, มะม่วง, ฝรั่ง, เรดบลู (เอนเนอร์จี้), มะนาว, เมลอน, โคล่าเลมอน, ลิ้นจี่, คัสตาร์ดพุดดิ้ง, คูลมิ้นท์, คลาสสิคยาสูบ, สัปปะรด และ 2 กลิ่นน้องใหม่ล่าสุดอย่าง แตงโม และ น้ำเขียวโซดา ที่รับรองว่า สายสดชื่น หอมเย็น กลิ่นชัดต้องได้ลิ้มลอง

รวมถึงการจัดโปรโมชั่นดีๆ จากทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ใช้งาน อย่างโปรโมชั่นซื้อ KS Quik 2000 puff สำหรับ 4 แท่ง ในราคาเพียง 1000 บาทเท่านั้น จากปกติราคาแท่งละ 290 บาท และยังจัดส่งฟรี Dhl ขนส่งที่ส่งด่วน ส่งเร็วใน 1-3 วัน (แล้วแต่พื้นที่การจัดส่ง) หรือหากต้องการส่งด่วน ภายใน 3 ชั่วโมง สามารถสอบถามกับทางตัวแทนผู้จัดจำหน่าย เพื่อเช็คค่าจัดส่ง หรือพื้นที่การจัดส่งได้อีกด้วย สำหรับโปรโมชั่นนี้ไม่มีกำหนดระยะเวลา ดังนั้น สามารถซื้อได้ไม่จำกัดจำนวน และยังไม่จำกัดเวลาอีกด้วย

น้องใหม่กลิ่นโดนใจจาก KS Quik 2000 puff

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
3,963 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด