รุ่นใหม่ไฉไล ทยอยมาเอาใจกับอย่างต่อเนื่องกับ KS Quik

รุ่นใหม่ไฉไล ทยอยมาเอาใจกับอย่างต่อเนื่องกับ KS Quik

รุ่นใหม่ไฉไล ทยอยมาเอาใจกับอย่างต่อเนื่องกับ KS Quik

ผลิตภัณฑ์ทดแทนประเภทพอดไฟฟ้าระบบปิดนั้น มีหลากหลายแบรนด์ผู้ผลิต ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี และหนึ่งในนั้นที่ผู้ใช้งานต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีอย่างผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick ที่ปัจจุบันได้ออกแบบพอดไฟฟ้าในประเภทการใช้งานแบบพอดใช้แล้วทิ้ง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งประเภทการใช้งานของพอดไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานหน้าใหม่ หรือแม้แต่กับในกลุ่มผู้ใช้งานเดิม หรือผู้ที่ใช้งานเป็นประจำก็ตาม ภายใต้ชื่อรุ่นอย่าง KS Quik ที่ควิกสมชื่อ ทั้งสะดวกรวดเร็ว ใช้งานง่ายทันใจ รับประกันความฟินที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของ Kardinal Stick ไว้ได้อย่างไม่มีตกหล่นแน่นอน

ผลิตภัณฑ์ทดแทนในรูปแบบพอดไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik เป็นหนึ่งในตระกูลอีกรุ่นจากผู้ผลิตพอดไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกอย่าง Kardinal Stick ด้วยสไตล์และเอกลักษณ์ความเป็น Kardinal ที่ไม่ว่าใครๆ ต่างก็จดจำได้อย่างขึ้นใจ เพราะจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นและรสสัมผัสที่เข้มข้นชัดเจน รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้งาน ตัวพอดของ KS Quik นั้นมีขนาดพอดีมือ น้ำหนักเบา และใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องดูแลรักษาตัวพอดวุ่นวาย โดย 1 ตัวพอดของ KS Quik มีปริมาณในการใช้งานได้สูงถึง 2,000 คำ เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมสูงถึง 5 ซอง แต่กลับมีหลักการทำงานที่สะอาดมากกว่า พร้อมกับเมื่อคำนวณค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียในส่วนนี้แล้ว การเลือกพอดไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งยังคุ้มค่ากว่าการเลือกผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมด้วยซ้ำไป และไม่ต้องกังวลว่า หากใช้งานไปแล้วกำลังจ่ายไฟของตัวพอดจะตกลงหรือไม่ เพราะสำหรับ KS Quik นั้น มีกำลังของแบตเตอรี่ถึง 350 mAh ซึ่งมากพอๆ กับพอดไฟฟ้าระบบปิดแบบที่เปลี่ยนหัวน้ำยาอีกด้วย และยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ของตัวพอดได้ ใช้เวลาในการชาร์จเพียง 30 นาทีเท่านั้น และมีกลิ่นและรสสัมผัสให้เลือกหลากหลายตามความชื่นชอบถึง 11 กลิ่นได้แก่ Lychee, Honey Dew(เมล่อน) , Strawberry IceCream, Custard Pudding, Mango, Iced Banana, Cola Lemon, Guava, Energy, Blueberry Jam, Strawberry Jam

อีกหนึ่งข้อสงสัยที่ผู้ใช้งานมักจะถามกันอยู่เสมอว่า แล้วแบบนี้จะรู้ได้อย่างไรว่า ตัวพอดใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik นั้น น้ำยาภายในหมด หรือไม่สามารถนำมาใช้งานต่อได้แล้ว โดยผู้ใช้งานสามารถสังเกตได้จากเมื่อใช้งานแล้ว รู้สึกฟีลกลิ่นและรสไม่ตีขึ้น ประกอบกับรู้สึกเหมือนกับมีกลิ่นไหม้จากด้านภายในของตัวพอดเอง นั่นหมายถึง ตัวพอด KS Quik นั้น สามารถทิ้งได้ทันที ไม่ต้องเก็บไว้เพราะไม่สามารถเติมน้ำยาได้ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้ใช้งานด้วยนั่นเอง หากต้องการสอบถามได้จากตัวแทนผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้

รุ่นใหม่ไฉไล ทยอยมาเอาใจกับอย่างต่อเนื่องกับ KS Quik

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,030 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด