ไม่ต้องเสริมเติมแต่ง แค่ตัวเดียวเอาอยู่ทุกงานกับ Kardinal Stick

ไม่ต้องเสริมเติมแต่ง แค่ตัวเดียวเอาอยู่ทุกงานกับ Kardinal Stick

ไม่ต้องเสริมเติมแต่ง แค่ตัวเดียวเอาอยู่ทุกงานกับ Kardinal Stick

การเปลี่ยนลุคภายนอกให้ดูดี มีสไตล์และเป็นคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพได้เพิ่มมากขึ้น แค่เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนอย่าง Kardinal Stick พอดไฟฟ้าระบบปิดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในกลุ่มผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานหน้าเก่า รุ่นใหญ่ ที่ริเริ่มใช้งานตั้งแต่รุ่นแรกๆ หรือแม้แต่ผู้ใช้งานหน้าใหม่ที่เพิ่งเปลี่ยนใจจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมมาเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทน เพราะด้วยมีจุดเด่นสำคัญที่หลากหลาย และเข้ากันกับสไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบันมากกว่าอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick เป็นพอดไฟฟ้าระบบปิดสัญชาติมาเลเซีย ที่ออกแบบได้อย่างลงตัว และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่มีความต้องการนิโคตินในปริมาณค่อนข้างมากในแต่ละวันแต่ต้องการนิโคตินในแบบที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า โดยไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดโรคร้ายอันตรายต่อสุขภาพอย่างพวกโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคความดันโลหิต หรือแม้แต่โรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจก็ตาม เพราะใช้หลักการทำงานด้วยการยึดแบตเตอรี่เป็นหลักในการทำความร้อนและดึงเอาน้ำยาพอดทำการควบแน่นจนเกิดเป็นไอควันระเหยที่มีอนุภาคเล็กละเอียดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ผู้ใช้งานจะรู้สึกเหมือนกับว่าร่างกายนั้นได้นิโคตินอย่างเพียงพอต่อความต้องการแล้ว อีกทั้งยังมีดีไซน์รูปทรงที่สวยงามทันสมัยไม่เหมือนใคร ขนาดของตัวพอดเล็กกะทัดรัด มีน้ำหนักเบา เพราะด้วยทำจากวัสดุอลูมิเนียมผสมกับโลหะ ทนทานต่อความร้อนและการใช้งานต่อเนื่อง ใช้การชาร์จแบตเตอรี่ด้วยสายชาร์จแบบ USB Type-C และใช้เวลาการชาร์จประมาณ 30-40 นาที ไม่ควรชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืน เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่เสื่อมอายุการใช้งานได้เร็วกว่าปกติ อีกทั้งเคล็ดลับการดูแลตัวพอดคือ ในระหว่างที่ชาร์จตัวพอดอยู่ ให้ถอดหัวน้ำยาพอดออกเพื่อเป็นการระบายความชื้นภายในของตัวพอดได้อีกทางหนึ่งด้วย น้ำยาพอดจาก Kardinal Stick เอง มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบ 3-5% ต่อน้ำยาพอด 1 หัว มีขนาด 2 มิลลิลิตร และใช้งานได้ประมาณ 7-10 วัน โดยประมาณ หากใช้งานประจำหรือบ่อยครั้ง มีน้ำยาพอดหลากหลายกลิ่น โดยมีน้ำยาพอดทั้งหมด 18 กลิ่น ได้แก่ มิ้นท์, ช็อคโกแลตมิ้นท์, คลาสสิกใบยาสูบ, ยาสูบเย็น, องุ่น, บลูเบอรี่, โคล่า, สัปปะรด, แตงโม, ถั่วเขียว, มะม่วง, เลมอน, ลิ้นจี่, เผือก, กาแฟเย็นลาเต้, บาน่าสมูทตี้, เอ็นเนอร์จี้ดริ๊งค์ (เรดบลู) และองุ่นเคียวโฮ (องุ่นแอปเปิ้ล)

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick ยังมีคอนเซ็ปท์ที่โดนใจคนรุ่นใหม่อย่าง “น้อยแต่มาก” ไม่จำเป็นต้องเสริมเติมแต่งให้วุ่นวาย แต่สามารถดูดีแบบฟินนิสลุคได้ โดยไม่ต้องเติมเสริมให้มากมาย แค่มี Kardinal Stick ตัวเดียวก็เอาอยู่ในทุกสไตล์แล้ว

ไม่ต้องเสริมเติมแต่ง แค่ตัวเดียวเอาอยู่ทุกงานกับ Kardinal Stick

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,112 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด