ชี้เป้าของดีโปรฯ เด็ดประจำเดือนธันวาคมกับ Kardinal Stick

ชี้เป้าของดีโปรฯ เด็ดประจำเดือนธันวาคมกับ Kardinal Stick

ชี้เป้าของดีโปรฯ เด็ดประจำเดือนธันวาคมกับ Kardinal Stick

สำหรับโปรโมชั่นเด็ดจากตัวแทนผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทดแทนคุณภาพในระดับสากลอย่าง Kardinal Stick, Kardinal Stick KURVE พร้อมกับผลิตภัณฑ์ทดแทนในเครือร่วมอย่างผลิตภัณฑ์ทดแทน Relx Infinity หรือ Relx Zero เองก็ตาม ได้มีการจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี 2564 แบบจัดหนักในรูปแบบส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ทั้งยังเป็นการส่งความสุขให้กับผู้ใช้งานได้เต็มอิ่มอย่างไม่มีขาดตอน ทั้งนี้โปรโมชั่นเด็ดประจำเดือนธันวาคม 2564 นี้ นำขบวนพาเหรดความคุ้มค่ามาให้กับผู้ใช้งานเต็มที่อีกด้วย

เริ่มต้นที่ผลิตภัณฑ์ทดแทนรุ่นใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นทุกสัมผัส และสะกดทุกสายตาตั้งแต่แรกเห็น กับโปรโมชั่นจากน้ำยาพอด Kardinal Stick KURVE อย่างการซื้อน้ำยาพอด 2 กล่อง จากราคาปกติกล่องละ 550 บาท 2 กล่องจะมีราคารวม 1,100 บาท จัดให้กับโปรโมชั่นสุดคุ้มน้ำยาพอด 2 กล่อง จ่ายแค่เพียง 900 บาทเท่านั้น เลือก กลิ่นน้ำยาพอดได้ตามความชื่นชอบ และโปรโมชั่นสำหรับสายแข็ง เข้มแต่ไม่บาดคอ เต็มอิ่มกับนิโคตินแบบเน้นๆ กับผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick Classic รุ่นแรก กับโปรโมชั่นจัดหนักเป็นชุดพร้อมใช้งานทันที เมื่อซื้อน้ำยาพอด 12 กล่อง สามารถคละกลิ่นน้ำยาพอดได้ สามารถใช้งานกันยาวๆ ข้ามปี พร้อมของแถมจัดหนักให้สำหรับผู้ที่อยากลองของใหม่ด้วยการแถมตัวเครื่อง Kardinal Stick KURVE Basic Kit 1 เครื่อง (เลือกสีได้ เว้นสี Skyline ที่เฉพาะใช้แต้มคะแนนสะสมแลกเท่านั้น) พร้อมด้วยน้ำยาพอด Kardinal Stick KURVE 1 กล่อง เลือกกลิ่นน้ำยาพอดได้เช่นกัน รวมมูลค่าของแถมมากถึง 1,840 บาท เรียกได้ว่าเป็นการจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ เพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้งานแบบส่งท้ายปีกันเลยทีเดียวด้วย หรือสำหรับสายละมุนเจ้าเก่า ขาประจำความเนียนนุ่ม แต่ได้สัมผัสอิ่มไม่แพ้ใครกับ Relx Infinity ที่ก็จัดโปรโมชั่นน้ำยาพอดให้แบบเน้นๆ กับโปรโมชั่นน้ำยาพอด Relx Infinity 4 กล่อง ราคา 500 บาท จากปกติกล่องละ 200 บาท ประหยัดได้อีก 300 และยังมีกลิ่นน้ำยาพอดให้เลือกมากกว่า 18 กลิ่นอีกด้วย (ทั้งนี้กลิ่นของน้ำยาพอดผลิตภัณฑ์ทดแทน Relx Infinity จะมีกลิ่นใหม่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไม่ซ้ำกันในแต่ละช่วงสัปดาห์ หรืออาจะเป็นแล้วแต่ละเดือน) หรือรุ่นเก๋าที่ยังคงติดตราตรึงกับความคลาสสิกของผลิตภัณฑ์ทดแทน Relx Zero ก็มีโปรโมชั่นน้ำยาพอด Relx Zero ด้วยเช่นกัน โดยเมื่อซื้อน้ำยาพอด Relx Zero 2 กล่องในราคาพิเศษเพียง 750 บาท จากราคาปกติ 1,000 บาท และยังมีโปรฯ จัดส่งด้วย KS man ส่งด่วนเร็วจี๋ ทันใจ ได้สินค้าภายใน 3 ชั่วโมงหลังจากยืนยันออเดอร์ แค่เพียงตรวจสอบพื้นที่การจัดส่งกับพนักงานทางช่องทาง Line Official ได้ทันที และที่สำคัญ หากผู้ใช้งานมียอดสั่งซื้อสินค้าครบ 900 บาท จะได้รับส่วนลดค่าจัดส่ง Ks man 60 บาท ทันที หรือหากยอดสั่งซื้อครบ 1,000 บาทก็จัดส่งฟรี DHL ด้วยเช่นกัน (ระยะเวลาการจัดส่ง 1-3 วันแล้วแต่พื้นที่จัดส่ง)

ทั้งหมดนี้ เป็นความคุ้มค่าที่ทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายได้จัดทำเพื่อเป็นของขวัญมอบให้กับผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่ากันแบบเต็มๆ ส่งท้ายปี แบบไม่มีขาดตอน รีบหาตุนไว้ก่อนปีใหม่ จะได้ฟินก่อนใคร และยังดูดีรับปีใหม่ที่ใกล้เข้ามาอีกด้วย สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง Line Official ของทางร้านไม่ว่าจะเป็น @ks111 หรือ @Podscafe ตลอด 24 ชั่วโมง

ชี้เป้าของดีโปรฯ เด็ดประจำเดือนธันวาคมกับ Kardinal Stick

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
3,178 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด