เปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อ ให้ครื้นเครงได้แค่เพียงมี Kardinal Stick

เปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อ ให้ครื้นเครงได้แค่เพียงมี Kardinal Stick

เปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อ ให้ครื้นเครงได้แค่เพียงมี Kardinal Stick

การใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนในปัจจุบันนั้น ไม่เพียงแต่เน้นให้ผู้ใช้งานได้รับนิโคตินที่เป็นสารตั้งต้นสำคัญที่ร่างกายต้องการแล้ว ยังทำให้การใช้งานในแต่ละวันเป็นเรื่องสนุก ไม่ซ้ำซากจำเจ หรือน่าเบื่อ หากใช้งานในปริมาณที่พอเหมาะพอดีต่อร่างกายแล้ว จะได้ประโยชน์มากกว่าที่คิดด้วยซ้ำไป สำหรับผลิตภัณฑ์ทดแทนอย่าง Kardinal Stick เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานในระดับสากล และยังมีความปลอดภัยในการใช้งานสูง มีขั้นตอนการผลิตที่ละเอียดละออ ถี่ถ้วน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick เป็นพอดไฟฟ้าระบบปิดสัญชาติมาเลเซีย จึงทำให้การผลิตออกมาตอบโจทย์และถูกใจผู้ใช้งานในแถบของโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นส่วนใหญ่ และยังมีกระบวนการทำงานของตัวเครื่องด้วยการจุดฉนวนจากแบตเตอรี่เป็นตัวทำความร้อนภายใน และควบแน่นกับน้ำยาพอดจนออกเป็นไอควันระเหยสู่ภายนอก และยังมีอนุภาคเล็กละเอียด ส่งผลดีต่อผู้ที่อยู่ในระหว่างการควบคุมจำนวนการใช้งานให้ลดลง และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ กลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ส่งผลต่อบุคลิกภาพจนทำให้เสียความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้อีกด้วย แค่เพียงตัวเครื่องก็มีดีไซน์ที่สวยงามกินขาดในทุกมุมมอง มีน้ำหนักเบาและขนาดที่เล็กกะทัดรัด ง่ายต่อการพกพากอีกทั้งยังใช้งานง่าย ไม่เว้นแม้แต่จะเป็นผู้ใช้งานเป็นครั้งแรกก็ตามด้วย โดยความสนุกอีกขั้นหนึ่งของการได้ใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนคือ น้ำยาพอดซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของตัวเครื่องนั้น มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3%-5% ต่อน้ำยาพอดหนึ่งหัว มีทั้งกลิ่นโทนร้อนและโทนเย็น ให้ผู้ใช้งานได้เลือกมากกว่า 17 กลิ่น มีขนาด 2 มิลลิลิตร สามารถใช้งานได้นาน 1 เดือน เฉลี่ยประมาณ 350-500 ครั้ง ได้แก่ องุ่น, บลูเบอร์รี่, โคล่า, มิ้นท์, คลาสสิกใบยาสูบ, ยาสูบเย็น, สัปปะรด, แตงโม, ลิ้นจี่, เผือก,  เลม่อน, มะม่วง, ถั่วเขียว, กาแฟลาเต้เย็น, ช็อคโกแลตมิ้นท์, บานาน่าสมูทตี้และเอ็นเนอร์จี้ดริ๊งค์ (เรดบลู) สามารถเลือกใช้งานได้ไม่ซ้ำวัน สนุกได้ไม่มีเบื่อแน่นอน

การเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick ยังให้ฟีลสัมผัสกับผู้ใช้งานได้อย่างเต็มอิ่ม แน่นๆ เน้นๆ ไม่มีขาด ไม่แสบคอ และยังได้สัมผัสที่ล้ำยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เหมาะกับผู้ที่ใช้งานเป็นประจำหรืออาจมีความต้องการนิโคตินค่อนข้างมากกว่าปกติ รับรอบว่า คุณได้นิโคตินแบบที่ทำให้สุขภาพ และลมหายใจดีขึ้น สะอาดกว่า และสดชื่น กระปรี้กระเปร่า สนุกไปกับการใช้งานและยังไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย หรือผู้ใกล้ชิด ไม่เป็นมลพิษทางอากาศอีกด้วย

เปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อ ให้ครื้นเครงได้แค่เพียงมี Kardinal Stick

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,173 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด