Kardinal Stick Ks Pod Flavor รีวิวน้ำยา 10 กลิ่น

รีวิวน้ำยา Kardinal Stick Ks Pod

รีวิวน้ำยา Kardinal Stick (KS-Pod) มีจุดเด่นมากเรื่องความชัดของกลิ่น มีมากมายถึง 10 กลิ่น แต่ละกลิ่นจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป สำหรับผู้ที่ชอบความเย็นสดชื่น และความรู้สึกสมจริง ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างดีเยี่ยม

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

รายละเอียดน้ำยาทั้ง 10 กลิ่น

Kardinal Stick Pod SiamKS

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นองุ่น

ตัวท็อป 1 ใน 3 อันดับขายดี สูบง่าย ให้ฟีลกลิ่นองุ่นหอมชัดเต็มไม่ผิดหวัง การันตีจากแฟน ๆ กลิ่นนี้ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก

Kardinal Stick Pod SiamKS

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นมะนาว

เฟรชสุดต้องยกให้กลิ่นนี้ อีกกลิ่นขายดีที่เพิ่มความสดชื่นตื่นกระปรี้กระเปร่าได้เป็นอย่างดี เริ่มวันใหม่สดใสแน่นอน

Kardinal Stick Pod SiamKS

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นแตงโม

สดชื่นหวานฉ่ำเสมือนอยู่ริมชายหาด ท่ามกลางผืนทรายและสายลม การันตีความฟินจนติดอันดับฮอตฮิต

Kardinal Stick Pod SiamKS

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นไอติมเผือก

ถ้าใครชื่นชอบกลิ่นแนวตระกูลมันม่วงที่มักนำติดเมนูขายดีในร้านคาเฟ่เครื่องดื่ม ต้องลองดู เหมือนกำลังลิ้มรสไอศกรีมเผือกเลยทีเดียว

Kardinal Stick Pod SiamKS

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นถั่วเขียว

แนวกลิ่นถั่วเขียวที่ปรุงเป็นขนมหวานที่คุ้นเคย ให้บรรยากาศเหมือนได้กลับไปนั่งในบ้านที่แสนอบอุ่น

Kardinal Stick Pod SiamKS

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นลาเต้เย็น

กลิ่นของกาแฟใส่นมหอมละมุน สร้างความรู้สึกดี ๆ ที่จะทำให้คุณแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นเช้าวันต่อไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นนี้

Kardinal Stick Pod

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นลิ้นจี่

ความหวานซ่อนเปรี้ยวที่ไม่ซ้ำแบบใคร เป็นแนวกลิ่นที่มักสร้างความประทับใจให้สาว ๆ และผู้ที่ชอบผลไม้นุ่ม ๆ ไม่หวานเลี่ยนเกินไป

Kardinal Stick Pod

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นมะม่วง

กลิ่นที่ใครก็ไม่อาจปฏิเสธความหอมอร่อย แนวกลิ่นสดใสสไตล์ผลไม้เมืองร้อน

Kardinal Stick Pod

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นมินท์

เป็นอีกตัวที่มีนิค 5% แถมยังเย็นสุดคูล ออกแบบมาเพื่อคนสูบเข้มแบบชอบสูตรเย็น ๆ ใครเป็นสายนี้จัดไปให้ไว

Kardinal Stick Pod SiamKS

รีวิว Pod น้ำยากลิ่นยาสูบ Tobacco

ตัวนี้นิค 5% เหมาะสำหรับคนสูบจัด หรือชอบแบบเข้มเต็ม ๆ รส หรือชื่นชอบความคลาสสิกห้ามพลาด


รีวิวจากผู้ใช้จริง เล่าประสบการณ์ตรงสไตล์เว็บ Pantip

สมาชิกคนที่ 1 

ผมเป็นคนเคยติดสูบแบบเดิม ๆ ครับ วันนึง หมดหลายซอง เพิ่งเคยเปิดใจลอง Kardinal Stick ครั้งแรก แต่ปรากฎว่าติดใจใช้ยาวเลย แน่นอนว่าของไฮเทคแบบนี้สะดวกมากกว่าเยอะ ไม่เหม็นควันจนโดนรังเกียจจากคนรอบข้างแบบที่ผ่านมา แต่ที่เกินคาดไปมากคือเรื่องฟีลสูบเลยครับ บอกเลยว่าจะชอบแบบไหนก็มีน้ำยาให้เลือกตามแบบที่ชอบได้ อย่างผมสายแดงก็จะติดใจมินท์กับ Tobacco หน่อยครับ ส่วนสายเขียวก็มีกลิ่นหอม ๆ อีกเพียบ สูบจัดก็เลือกนิคสูง ๆ ไปเลยครับฟิน ลองแล้วปริมาณควันกำลังดี นุ่ม ไม่บาดคอ คือกล้าพูดว่าลาขาดของเก่า ใช้แทนได้ 100% แบบสบายใจกว่าเยอะเลยครับ

สมาชิกคนที่ 2 

ใช้แบบไฟฟ้ามาก่อนครับ ตอนนั้นประสบการณ์ที่เจอคือกลิ่นมันผสมกลิ่นควันทำให้รู้สึกแปลกนิดหน่อย เหมือนพอต้องใช้สำลีแล้วมันมาไม่สุดน่ะครับ เวลาพกพาก็ลำบาก วางเอียงไม่ได้ อันใหญ่เทอะทะอีกต่างหาก แวบแรกที่เห็น Kardinal Stick ผมว่ามันสวย ถือแล้วดูแพงขึ้นมาเลยครับ เหมือนใช้แบรนด์เนมอะไรงั้น ฮา สีสวยหลายสีโดยเฉพาะสีดำ พอใช้จริงก็รู้สึกว่า Benefit มันมากกว่านั้นอีกเยอะ เครื่องเล็กบาง ไม่ต้องวุ่นวายอะไรกับมันเลย Pod หมดโยนทิ้งเปลี่ยนใหม่ ชาร์จแบตทีอยู่ได้ยาว ๆ ถ้าให้เลือกส่วนที่ประทับใจสุดก็คือ “กลิ่น” ครับ ชัดกิ๊ก องุ่นเป็นองุ่น มะนาวเป็นมะนาวแบบหอมสดชื่น ของเค้าแน่นมากจริง เต็มสิบไม่หักครับ แนะนำร้านนี้เลยนะครับ ส่งจริง ของมาไว ไว้ใจได้ เชื่อผมเพราะนี่ก็เจ็บมาเยอะครับ

สมาชิกคนที่ 3

ส่วนตัวผมตามเทคโนโลยี Vape มาตั้งแต่สมัย Mod รุ่นแรก ๆ คืออะไรที่เค้าว่าดีก็ลองหมดครับ ตอนแบบ Pod เริ่มมาใหม่ ๆ ผมก็ว่าเจ๋งแล้วนะครับ แต่ปัจจุบันมาไกลถึงรุ่นนี้เป็น Closed Pod System ก็คือระบบปิดนี่ผมว่ามันสุดจริง สเปกของระบบก็ให้มาสูง ทำความร้อนด้วยหม้อต้มที่เสถียรสุด ทำคะแนนทิ้งห่างคอยล์เดิม ๆ ชนิดไม่ทิ้งฝุ่น กลิ่นชัดตลอดจนหยดสุดท้ายไม่มีจางลงแน่นอน ส่วนเรื่องการเลือกกลิ่นคงแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนไปนะครับ มีให้เลือกเยอะและอัพเดทเรื่อย ๆ อยู่ แต่เท่าที่สังเกตเพื่อนในกลุ่ม หรือเห็นตามรีวิวผมว่าฝั่ง Kardinal Stick น่าจะปรุงมาถูกจริตคนไทยมากกว่า Relx ครับ ถ้านึกไม่ออกผมเชียร์กลิ่นองุ่น แตงโม มะนาวละกัน อันนี้ชอบส่วนตัวครับ ฮ่า ๆ นอกจากภายในจะสเปกดีแล้ว ภายนอกเครื่องเค้าก็สวยด้วยนะครับ ลองใช้กันดูคิดว่าไม่น่าผิดหวังกับตัวนี้ครับ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,104 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด