หมดปัญหากวนใจสายหล่อ สายสวยแค่เลือกใช้ Karrdinal Stick

หมดปัญหากวนใจสายหล่อ สายสวยแค่เลือกใช้ Karrdinal Stick

หมดปัญหากวนใจสายหล่อ สายสวยแค่เลือกใช้ Karrdinal Stick

อีกสิ่งที่มักจะเป็นปัญหากวนใจผู้ที่มีความต้องการนิโคตินเสมอคือ มักจะมีกลิ่นเหม็นไหม้ติดตัว หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ จนทำให้หลายๆ ท่านเสียบุคลิกภาพรวมถึงความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน การเปลี่ยนมาเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนจึงเป็นสิ่งที่ทั้งดีต่อสุขภาพและยังทำให้มั่นใจได้มากยิ่งขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์ทดแทนอย่าง Kardinal Stick เองก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ผู้ผลิตที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งจากภาคทวีปเอเชียเอง หรือแม้แต่ในยุโรป อเมริการ ออสเตรเลีย โดยมีส่งออกจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก มีการผลิตที่มีมาตรฐานในระดับสากล มีความปลอดภัยในการใช้งานสูง ดีต่อสุขภาพและยังประหยัดเงินได้หลายเท่าอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal stick เป็นพอดไฟฟ้าระบบปิดที่มีหลักการทำงานทางวิทยาศาสตร์เป็นหลัก เพื่อจะได้มีการผลิตไอควัน และให้ผู้ที่มีความต้องการนิโคตินนั้น ได้นิโคตินในแบบสุขภาพดี คือ ได้นิโคตินที่ร่างกายต้องการแบบที่มีสารเคมีเป็นพิษเจือปนน้อยกว่าการใช้งานผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม เพราะผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมเองนั้น จะมีหลักการทำงานด้วยกระบวนการเผาไหม้ และมักจะมีสารเคมีตัวร้ายอย่างสารทาร์ (Tar) ผู้ร้ายตัวจริงที่เป็นตัวทำให้เกิดโรคร้ายกับตัวผู้ใช้งานเอง เช่นโรคมะเร็งปอด โรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง หรือแม้แต่โรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจอีกด้วย Kardinal Stick จะใช้แบตเตอรี่เป็นตัวจุดฉนวนความร้อนจนอยู่ในระดับที่กำหนดไว้และดึงเอาน้ำยาพอดทำการควบแน่นจนเกิดเป็นไอควันระเหยสู่ภายนอก ซึ่งไอควันระเหยเหล่านี้ จะมีอนุภาคที่เล็กละเอียดช่วยซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็ว จนผู้ใช้งานเองรู้สึกเหมือนกับว่า ได้รับนิโคตินที่เพียงพอต่อความต้องการและส่งผลให้ลดจำนวนครั้งในการใช้งานลงแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย ที่สำคัญ เพราะไม่ได้เกิดขึ้นจากการเผาไหม้ จึงทำให้กลิ่นไอควันนั้นไม่มีเหม็นไหม้ แต่จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามกลิ่นของน้ำยาพอดที่เลือกใช้งาน โดยน้ำยาพอดนั้นจะมีส่วนประกอบอย่างนิโคติน โพรไพลีนไกลคอน กลีเซอรีน สารแต่งกลิ่นและสี ซึ่งสารบางชนิดก็ผ่านการรับรองจากทางองค์การอาหารและยา (อย.) ด้วยเช่นกัน น้ำยาพอดนั้นจะมีทั้งโทนกลิ่นร้อนและโทนกลิ่นเย็น มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3-5% นั่นเอง

อย่างไรก็ตามในส่วนของน้ำยาพอดนั้น สามารถใช้หัวน้ำยาพอดจาก KS KURVE กับตัวพอดของ Kardinal stick ได้ เพราะมีขั้วก้นแม่เหล็กที่รองรับการทำงานได้เช่นกัน เพียงแต่อาจจะเสียบหัวน้ำยาพอดกับตัวพอดไม่สนิท เพราะหัวน้ำยาพอดจาก KS KURVE นั้น มีขนาดใหญ่ถึง 2.1 มิลลิลิตร แต่ในแง่การใช้งานนั้น ไม่มีขาดตกบกพร่องแน่นอน สามารถสอบถามได้จากตัวแทนผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้

หมดปัญหากวนใจสายหล่อ สายสวยแค่เลือกใช้ Karrdinal Stick

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
3,235 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด