แรงบันดาลใจของคนรักสุขภาพเลือก Kardinal Stick

แรงบันดาลใจของคนรักสุขภาพเลือก Kardinal Stick

แรงบันดาลใจของคนรักสุขภาพเลือก Kardinal Stick

สำหรับคนที่มีความต้องการนิโคตินนั้น การเลิกใช้งานผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะร่างกายมีความต้องการนิโคตินในแต่ละวันไปแล้ว หากใช้วิธีหักดิบ หรือเลิกขาดในทันที ก็มักจะมีเอฟเฟ็กต์ที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันในแบบต่างๆ กันไป การเปลี่ยนมาเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนจึงเป็นทางออกหลักที่หลายคนสนใจ ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick เองก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำระดับสากล ที่ออกแบบมาได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีความต้องการนิโคตินในแบบสุขภาพดีมากที่สุด และยังเป็นเหมือนผู้ช่วยบวกแรงบันดาลใจให้คนที่ติดนิโคตินหันมารักสุขภาพได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick เป็นประเภทการใช้งานแบบพอดไฟฟ้าระบบปิดที่ผลิตจากประเทศมาเลเซีย และใช้หลักการทำงานทางวิทยาศาสตร์เข้ามาปรับใช้เป็นระบบหลักในการทำงานด้วยการตั้งต้นทำความร้อนจากแบตเตอรี่ โดยแบตเตอรี่ของตัวพอด Kardinal Stick นั้น มีกำลังของแบตเตอรี่ที่ 450 mAh และเมื่อทำความร้อนจนได้ที่แล้ว จะดึงเอาน้ำยาพอดทำการควบแน่นจนเกิดเป็นไอควันระเหยสู่ภายนอก ไอควันระเหยเหล่านี้จะมีอนุภาคเล็กละเอียดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็ว และผู้ ใช้งานเองก็จะรู้สึกอิ่มนิโคตินไวมากยิ่งขึ้น ตัวไอควันระเหยเหล่านี้จะไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามกลิ่นของน้ำยาพอดที่เลือกใช้งาน ตัวน้ำยาพอดเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะกับสายใช้งานหนัก ประจำบ่อยครั้ง จะต้องชื่นชอบมากเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นทั้งน้ำยาและฟีลสัมผัสในการใช้งาน เพราะฟีลสัมผัสนั้นจ่ายไฟแรงถึงใจ ไม่กระชากไฟ ตัวน้ำยาเป็นแบบ Salt Nicotine เข้มข้น มีส่วนประกอบอย่างนิโคติน 3-5% แล้วแต่กลิ่นของน้ำยาพอด โพรไพลีนไกลคอน กลีเซอรีน สารแต่งกลิ่นและสี ที่เป็นบางชนิดยังผ่านการรับรองจากทางองค์การอาหารและยา (อย.) ว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ตัวน้ำยาพอดมีทั้งกลิ่นโทนร้อน โทนเย็น มีกลิ่นน้ำยาพอดทั้งหมด 18 กลิ่น ได้แก่ องุ่น, โคล่า, สัปปะรด, แตงโม, บลูเบอรี่, กาแฟเย็นลาเต้, ถั่วเขียว, ลิ้นจี่, เผือก, มิ้นท์, ช็อคโกแลตมิ้นท์, คลาสสิคใบยาสูบ, ยาสูบเย็น, บานาน่าสมูทตี้, เลมอน, มะม่วง, เอ็นเนอร์จี้ดริ๊งค์ (เรดบลู) และองุ่นเคียวโฮ (องุ่นแอปเปิ้ล)

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่มีการฟันธง 100% ว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนนั้นจะปลอดภัยไม่เป็นอันตราย แต่หากเทียบกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมแล้ว การเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนนั้น จะดีกว่าการใช้งานผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมแน่นอน และยังการันตีจากผู้ใช้งานได้จริงว่าสามารถเลิกเสพติดนิโคตินได้แน่นอน

แรงบันดาลใจของคนรักสุขภาพเลือก Kardinal Stick

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,043 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด