คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ตระกูล Kardinal Stick

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ตระกูล Kardinal Stick

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ตระกูล Kardinal Stick

แฟนพันธุ์แท้ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick จะต้องไม่พลาดที่จะต้องมีผลิตภัณฑ์ทดแทนของตระกูล Kardinal Stick ครองครอบไว้แทบจะทุกสี ทุกรุ่นอย่างแน่นอน โดยผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick นั้นมีจุดเด่นที่หลากหลายไม่เหมือนใคร และยังเรียกได้ว่า ใช้งานกันอย่างคุ้มค่า ไม่เสียดายเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน ปัจจุบัน Kardinal Stick มีทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่ Kardinal Stick Classic, Kardinal Stick KURVE และ KS Xense ถือเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนในรูปแบบพอดไฟฟ้าระบบปิดทั้งหมด และมีจุดเด่น สไตล์การใช้งาน เอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป โดยเมื่อได้ลองสัมผัสดูคุณจะรู้ได้ถึงความฟินอีกระดับ โดยมีจุดเด่นต่างกันดังนี้

Kardinal Stick Classic – ถือเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนรุ่นแรกๆ ที่ได้ออกแบบและจำหน่ายสู่ท้องตลาดของผู้ที่นิยมและชื่นชอบการใช้งานพอดไฟฟ้าระบบปิด แม้จะไม่ใช่เจ้าแรกของแบรนด์ผู้ผลิตที่ได้ผลิตพอดไฟฟ้าออกมาก็ตาม แต่ถือว่ามีผู้นิยมใช้งานเป็นจำนวนมาก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นเมื่อใช้งานคือ จ่ายไฟแรงถึงใจ เน้นและแน่นนิโคตินอย่างเต็มที่ ไม่มีอาการแสบคอ คันคอ หรือไม่รู้สึกแม้แต่ระคายคอ ดีต่อสุขภาพ สำหรับกลุ่มสิงห์อมควันที่ใช้งานประจำบ่อยครั้ง ต่างก็ชื่นชอบ เพราะมีฟีลสัมผัสที่โดนใจไม่น้อยอีกด้วย

Kardinal Stick KURVE – เรียกเสียงฮือฮาจากกลุ่มผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนได้ไม่น้อยตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดตัว จนกระทั่งเมื่อมีการเปิดวางขายออกจำหน่าย ประเทศไทยเองก็ยังได้รับเกียรติให้เป็นประเทศแรกที่ได้วางจำหน่ายตัวผลิตภัณฑ์อีกด้วย โดยมีฟีลสัมผัสที่สมูทลื่นไหลยิ่งกว่าเคย และยังทำให้ผู้ใช้งานไม่ว่าจะหน้าเก่า หรือแม้แต่ผู้ใช้งานหลายคนต่างก็เปลี่ยนมาใช้งาน แทนการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมได้เพิ่มมากขึ้น มีดีไซน์หรูหราเหนือระดับสวยงาม ใช้งานง่าย ผนวกกับการใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ไม่เหมือนใครเป็นหลักการทำงานของตัวเครื่อง มีเปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้งานจำนวนมากอีกด้วย

KS Xense –  น้องเล็กจาก Kardinal Stick ที่ถือว่าเป็นรุ่นพิเศษ (ไม่ใช่รุ่นใหม่ล่าสุด เพราะรุ่นใหม่ล่าสุดจะเป็น Kardinal Stick KURVE ) เหมาะกับสายประหยัด ที่เน้นความคุ้มค่าดีกว่าการใช้งานผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม และมีฟีลสัมผัสคล้ายกันคือแห้งๆ แต่ก็ยังได้นิโคตินชัดเจน เป็นรุ่นมินิที่สำหรับคนที่อาจจะเคยใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนประเภทหยดน้ำยามาก่อนก็ได้เช่นกันด้วย

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick นั้นมีผลิตภัณฑ์ในตระกูลทั้งหมด 3 รุ่น โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกและสไตล์เอกลักษณ์ที่ตนเองชื่นชอบได้อย่างทันที รวมถึงสามารถติดตามข่าวคราวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick ได้จากช่องทางออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามตัวแทนผู้จัดจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ และสามารถไว้วางใจได้ มีการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงการรับประกันสินค้าด้วย

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ตระกูล Kardinal Stick

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
3,962 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด