Happy กว่าเมื่อเลือกใช้ Kardinal Stick สุขทั้งกาย สบายทั้งใจ

Happy กว่าเมื่อเลือกใช้ Kardinal Stick สุขทั้งกาย สบายทั้งใจ

Happy กว่าเมื่อเลือกใช้ Kardinal Stick สุขทั้งกาย สบายทั้งใจ

การใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนนั้น เป็นการคำนึงถึงสุขภาพอย่างหนึ่ง ที่มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ทดแทนที่ดี มีคุณภาพและได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยสูง และต้องโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างดี จึงเป็นทางออกที่หลายคนต่างก็มองหา ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick เองก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตสินค้าอย่างผลิตภัณฑ์ทดแทนที่ได้รับความนิยมไปอย่างทั่วโลก มีออกจำหน่ายแล้วมากกว่า 60 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในโซนอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย และได้รับความนิยมพุ่งสูงที่สุดที่ในทวีปเอเชียอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick เปรียบเสมือนผู้ช่วยสำหรับคนที่ต้องการนิโคติน แต่มีความกังวลว่าการใช้งานเพื่อต้องการนิโคตินเข้าสู่ร่างกายในแบบของการใช้งานผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม มักจะมีสารเคมีที่เป็นพิษและอันตรายต่อร่างกายมากกว่า เพราะกระบวนการทำงานของผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมนั้นจะใช้การเผาไหม้เป็นหลักการในการทำงาน ซึ่งทำให้มีสารเคมีที่เป็นผู้ร้ายตัวจริงในการก่อให้เกิดโรคร้ายอย่างมะเร็งปอด โรคหัวดัน โรคความดันโลหิตสูง รวมถึงทำลายระบบทางเดินหายใจในร่างกายอีกด้วย การเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนอย่าง Kardinal Stick เองนั้น นอกจากจะทำให้ผู้ใช้งานได้นิโคตินที่บริสุทธิ์ไม่ผ่านการเผาไหม้ แต่ใช้แบตเตอรี่เป็นตัวจุดฉนวนความร้อนแทน และควบแน่นกับน้ำยาพอดจนเกิดเป็นไอควันระเหยขึ้นมา และไอควันระเหยนี้ก็มีอนุภาคเล็กละเอียดทำให้ซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็ว จนผู้ใช้งานเองจะรู้สึกได้ถึงความเต็มอิ่มของนิโคตินแบบเข้มข้น แน่นๆ เน้นๆ ไม่แสบคม หรือไม่มีอาการระคายคอให้รู้สึกหงุดหงิด ผนวกกับตัวเครื่องมีระบบป้องกันน้ำยาพอดรั่วซึมได้สูงถึง 11 ขั้นตอน ทำให้ลดปัญหาจุกจิกกวนใจผู้ใช้งานได้ดีกว่า เพราะแทบไม่มีอาการน้ำยาพอดหกรั่วออกเมื่อใช้งานอีกด้วย ตัวดีไซน์ของ Kardinal Stick ก็สวยงาม หรูหรามีระดับ ทั้งยังมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ทำให้ยิ่งง่ายต่อการใช้งาน และการพกพา น้ำยาพอดมีมากถึง 18 กลิ่น และมีนิโคตินเป็นส่วนประกอบที่ 3%-5% แล้วแต่กลิ่นของน้ำยาพอด โดยน้ำยาพอดได้แก่ องุ่น, บลูเบอรี่, ลิ้นจี่, เผือก, สัปปะรด, แตงโม, ช็อคโกแลตมิ้นท์, มิ้นท์, คลาสสิกใบยาสูบ, ยาสูบเย็น, เลม่อน, กาแฟเย็นลาเต้, มะม่วง, ถั่วเขียว, โคล่า, บานาน่าสมูทตี้, เอ็นเนอร์จี้ดริ๊งค์ (เรดบลู) และองุ่นเคียวโฮ (องุ่นแอปเปิ้ล) กลิ่นใหม่ล่าสุดอีกด้วย

ที่สำคัญการใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick เอง ผู้ใช้งานไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะเป็นอันตรายต่อบุคคลใกล้ชิดหรือคนในครอบครัว เพราะหนึ่งคือไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่จะทำให้ผู้อื่นรังเกียจ และไอควันที่ระเหยออกมาก็ไม่เป็นอันตราย และยังช่วยให้ไม่เสียบุคลิกภาพภายนอก สร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้ดีกว่าอีกด้วย

Happy กว่าเมื่อเลือกใช้ Kardinal Stick สุขทั้งกาย สบายทั้งใจ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
3,961 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด