ราคาเดิมคงที่ ใช้งานแบบคุ้มค่าคงทน ต้อง Kardinal Stick

ราคาเดิมคงที่ ใช้งานแบบคุ้มค่าคงทน ต้อง Kardinal Stick

ราคาเดิมคงที่ ใช้งานแบบคุ้มค่าคงทน ต้อง Kardinal Stick

จากข่าวขึ้นภาษีผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมที่เพิ่มสูงขึ้นจากเดิมเริ่มต้นที่ 20% ไปสูงสุดที่ 42% สำหรับการจำหน่ายในราคาปลีก ซึ่งนั่นหมายถึงว่าอัตราค่าใช้จ่ายในการซื้อผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมจะสูงขึ้นประมาณ 2-5 เท่าจากราคาเดิมที่เคยจำหน่าย ทำให้หลายคนหันมาใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนมากขึ้น หนึ่งในผลิตภัณฑ์ทดแทนที่มีคุณภาพอย่าง Kardinal Stick ที่มีจำหน่ายไปมากแล้วกว่า 60 ประเทศทั่วโลก การันตีถึงคุณภาพและมาตรฐานได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีความคุ้มค่า เป็นการใช้ผู้ใช้งานลดภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick เป็นประเภทการใช้งานแบบพอดไฟฟ้าหรือ Close Pod System ซึ่งมีจุดเด่นที่ง่ายในการใช้งาน แค่เพียงเสียบหัวน้ำยาพอดเข้ากันกับตัวเครื่องก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่มีสวิทช์ปุ่มกดยุ่งยาก อีกทั้งการทำงานของตัวเครื่องยังอิงถึงความปลอดภัยในการใช้งานเป็นสำคัญ เพราะมีการทำความร้อนด้วยแบตเตอรี่ และทำปฏิกิริยาควบแน่นกับน้ำยาพอดจนออกเป็นไอควันระเหยสู่ภายนอก ผู้ใช้งานเองจะได้สัมผัสที่ดีกว่า เพราะมีหลักการทำงานที่สะอาดบริสุทธิ์ ไม่มีการเผาไหม้จนเกิดสารเคมีเป็นพิษต่อร่างกาย และยังไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ ไม่พึงประสงค์ ไม่เป็นที่น่ารังเกียจของสังคมรอบข้างอีกด้วย โดยไอควันที่ออกมาจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามกลิ่นน้ำยาพอดที่ผู้ใช้งานเลือก รวมถึงไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาวุ่นวายเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ทดแทนประเภทอื่นๆ แค่เพียงระมัดระวังไม่ทำตัวเครื่องหล่นจากที่สูง หรือกระแทกกับสิ่งของอื่นแรงๆ และเก็บแยกรักษาเพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องเกิดรอยขีดข่วน แต่ถ้าหากใส่เคส KS สำหรับป้องกันก็สามารถช่วยได้เช่นกัน ที่สำคัญสำหรับคนที่กำลังคิดหนักเรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ สำหรับการเลือกใข้งานผลิตภัณฑ์ทดแทน จำเป็นต้องมีการลงทุนในครั้งแรกเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว โดยจะมีค่าใช้จ่ายของตัวเครื่องและน้ำยาพอด แต่การซื้อใช้งานในครั้งต่อไปก็จะซื้อแค่เพียงน้ำยาพอดเท่านั้น อีกทั้งน้ำยาพอดหนึ่งหัว สามารถใช้งานได้ราวๆ 300-450 ครั้ง ซึ่งจะใช้งานได้ราว 1-2 เดือน แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคลอีกด้วย หากคำนวณแล้วค่าใช้จ่ายกลับประหยัดกว่าการใช้งานผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมที่ตกราคาต่อซอง ราวๆ ที่ 70-190 บาท แต่ใช้งานต่อซองมักจะอยู่ที่ 3-4 วันต่อซอง หรือต่ออาทิตย์อย่างต่ำ 2-3 ซอง เมื่อคำนวณค่าใช้จ่ายตลอดเดือน จึงทำให้ทราบได้ว่าผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมนั้นมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าการเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนด้วยซ้ำไป

ทั้งนี้ หากต้องการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนที่ดี มีคุณภาพ ควรเลือกซื้อจากแบรนด์ผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง รวมถึงเลือกซื้อจากตัวแทนผู้จัดจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ มีการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย การรับประกันสินค้า และยังมีช่องทางติดต่อสอบถาม และโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ อีกด้วย

ราคาเดิมคงที่ ใช้งานแบบคุ้มค่าคงทน ต้อง Kardinal Stick

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,196 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด