คุณค่าพิเศษที่คุณคู่ควร อีกระดับของความรู้สึกที่สัมผัสได้จาก บุหรี่ไฟฟ้า KS KURVE

บุหรี่ไฟฟ้า KS KURVE

คุณค่าที่คุณคู่ควร อีกระดับของความรู้สึกที่สัมผัสได้จาก บุหรี่ไฟฟ้า KS KURVE

ผลิตภัณฑ์ทดแทนรุ่นใหม่ล่าสุดในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 ที่จะทำให้คุณได้เปิดประสบการณ์ที่เหนือระดับกว่าที่เคยสัมผัสมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่ของวงการที่เหล่าบรรดาสิงห์อมควันทั้งหลายต่อก็ให้ความสนใจกันไม่น้อย อย่างผลิตภัณฑ์ทดแทน “KS KURVE” อยู่ภายใต้ผู้ผลิตเดียวกันกับ KardInal Stick มีมาตรฐาน ช่วย ลดบุหรี่ คุณภาพและความปลอดภัยในการใช้งานสูง โดยผลิตภัณฑ์ทดแทน KS KURVE นั้นได้มีการพัฒนาระบบการทำงาน รวมไปถึงนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาปรับใช้กับตัวผลิตภัณฑ์ทดแทน เพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย

โดยผลิตภัณฑ์ทดแทนรุ่นใหม่ล่าสุด KS KURVE นั้นมาในรูปแบบของ EXCLUSIVE GIFT BOX เป็นเหมือนกล่องของขวัญที่เลอค่า หรูหรา สามารถนำไปเป็นของขวัญมอบให้กับคนที่รัก หรือญาติผู้ใหญ่ก็ได้ โดยภายในกล่องประกอบไปด้วยตัวเครื่องผลิตภัณฑ์ KS KURVE ซึ่งมีสีทั้งหมดให้ผู้ใช้งานได้เลือก 4 สี ได้แก่ Blue, Red, Gold และ Black มีเทคโนโลยีเคลือบชั้นสีที่ตัวผลิตภัณฑ์แบบเดียวกับสมาร์ทโฟนซึ่งทำให้ดูทันสมัย มีเสน่ห์ในตัวอีกด้วย น้ำยาพอทที่มีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีเยี่ยม หัวพอทมีความปลอดภัยโดยใช้มาตรฐานเดียวกันกับการผลิตบรรจุภัณฑ์ในวงการอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นแบบ Food Grade เพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัย และสุขภาพที่ดีอีกขั้น น้ำยาพอทมีทั้งหมด 10 กลิ่นที่แบ่งเป็นกล่องละ 5 กลิ่น ได้แก่กลิ่นโคล่า, มิ้นท์, บลูเบอร์รี่, คลาสสิก, เผือก, แตงโม, สัปปะรด, ลิ้นจี่, เลม่อนและองุ่น น้ำยาพอทต่อขวดจะมีปริมาณที่ 2 ml. แต่ละกลิ่นนั้นจะมีปริมาณนิโคตินแตกต่างกันโดยประมาณที่ 3-5% ต่อน้ำยาพอทหนึ่งขวด ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในกล่องของขวัญยังมีสายคล้อง limited edition จาก Kardinal Stick ที่เป็นทั้งสายคล้องสุดเท่ไม่เหมือนใคร และยังเป็นสายชาร์จ USE Type-C ที่การันตีคุณภาพเป็นระบบ Fast-Charger ที่ได้มีการพัฒนาให้มีความรวดเร็วเพิ่มขึ้น โดยใช้เวลาเพียง 18 นาที แบตเตอรี่จะเต็ม 100% พร้อมใช้งานแบบยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่มีทางที่แบตเตอรี่จะหมดระหว่างวันในการใช้งานจนทำให้เสียอารมณ์อย่างแน่นอน

สรุป

EXCLUSIVE GIFT BOX จาก KS KURVE นั้นเป็นเหมือนของขวัญล้ำค่าที่อัดแน่นทั้งคุณภาพ มาตรฐาน เพื่อตอบแทนให้กับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความหรูหรา เหนือระดับกว่าใครได้ครอบครองเป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่า อย่างที่เขาว่ากันว่าของถูกและดีนั้นมีอยู่จริง โดย KS KURVE ได้ออกวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นประเทศแรก และมีแผนจะวางจำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์เป็นประเทศต่อไป ทั้งนี้คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ล้ำยิ่งกว่าใครเป็นคนแรกได้แล้ววันนี้ ของดีที่ต้องลอง ที่สำคัญต้องห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

บุหรี่ไฟฟ้า KS KURVE

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,037 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด