หัว infy น้ำยา Relx Infinity ปลอดภัยและใกล้เคียงกับบุหรี่จริง

น้ำยาพอด Infy

Relx Infinity – หัว infy น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริงและปลอดภัยสำหรับการเลิกบุหรี่

น้ำยา Relx Infinity ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่อย่างมีประสิทธิภาพ และผู้ที่ต้องการทดแทนการสูบบุหรี่ด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ น้ำยานี้มีลักษณะที่ใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่จริง แต่ไม่มีควันที่เป็นพิษซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติและความสะดวกสบายของหัว infy Relx Infinity:

1. ระบบ Pod Close System: Relx Infinity มาพร้อมกับระบบ pod close system ซึ่งทำให้คุณไม่ต้องเติมน้ำยาเอง และเมื่อน้ำยาหมดก็สามารถเปลี่ยนหัวพอดได้ทันที ไม่ต้องห่วงเรื่องความลำบากในการเติมน้ำยาหรือล้างพอดอีกต่อไป

2. ขนาดเล็กกระทัดรัด: น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx Infinity มีขนาดเล็กและกระทัดรัดทำให้สะดวกต่อการพกพาไปทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นในกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าสะพายหลัง คุณสามารถนำมันไปกับคุณได้อย่างง่ายดาย

3. แบตเตอรี่ขนาดใหญ่: ความกล้ามในการทำให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับแบตเตอรี่ที่จะหมดเนื่องจาก Relx Infinity มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 380 mAh ที่ชาร์จได้เร็วและใช้งานได้ทั้งวัน คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการหาชาร์จแบตเตอรี่ตลอดเวลา

4. ระบบกลไกการสั่นเตือน: การใช้งาน Relx Infinity ก็ง่ายไม่ซับซ้อน โดยมีระบบกลไกการสั่นเตือนที่ช่วยแจ้งเตือนสถานะต่าง ๆ ของเครื่อง อย่างเช่น สั่นเตือนเมื่อเครื่องพร้อมใช้งาน สั่นเตือนเมื่อสูบปริมาณมากเกินไป และเตือนเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด ทำให้คุณสามารถใช้งาน Relx Infinity ได้อย่างสบายใจ

อุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับ Relx Infinity และ หัว infy:

1. Relx Infinity Charge Case: นอกจากนี้ยังมี Relx Infinity Charge Case ที่เป็นเคสชาร์จแบตเตอรี่ที่สามารถปกป้อง pod Relx และชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกันในตัวเดียว การมีเคสชาร์จที่มาพร้อมกับช่องสำรองทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องความเครียดในการพกพา

2. ช่องใส่หัวพอด Relx สำรอง: Relx Infinity ยังมาพร้อมกับช่องสำรองเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนหัวพอดใหม่ได้ง่าย ๆ และไม่พลาดสิ่งที่ต้องการในช่วงเวลาที่คุณต้องการสนุกกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

ด้วยความคล้ายกันกับบุหรี่จริงและความปลอดภัยที่ท้าทาย Relx Infinity จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการทดแทนการสูบบุหรี่และลดควันให้น้อยลง คุณสามารถพกพามันไปทุกที่ทุกเวลาเพื่อให้คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณพึงพอใจในทุกสถานการณ์ครับ

Relx infinity – หัว infy น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริงที่สุด

  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx infinity เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ต้องการทดแทนการสูบบุหรี่จริง

นี่คือข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการลองเลิกบุหรี่แต่ไม่ต้องการที่จะเสี่ยงกับความยากลำบากของการตัดสิ่งที่เป็นอันตรายต่างๆ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx infinity มีลักษณะที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริง ทำให้การสูบมันเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่ต้องการลองเลิกบุหรี่หรือทดแทนการสูบบุหรี่ด้วยอย่างใกล้เคียงกัน ด้วยความเข้ากันได้ที่ดีกับความคล้ายกันในเรื่องของการสูบและความเย็นความหวานที่คล้ายกัน คุณจะรู้สึกเหมือนกับการสูบบุหรี่จริงๆ

คุณสมบัติและความสะดวกสบายของ Relx infinity – หัว infy

  • ขนาดเล็กและใช้งานง่าย สะดวกในการพกพาทุกที่ทุกเวลา

Relx infinity มีขนาดเล็กและมีน้ำหนักเบา ทำให้คุณสามารถพกพามันไปได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นในกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าสะพายหลัง ความสะดวกในการพกพาทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องที่จะลืมมันไว้ที่ไหน นอกจากนี้ Relx infinity ยังมีระบบ pod close system ที่ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการเติมน้ำยาเข้าไปในตัวเครื่อง และเมื่อน้ำยาหมดก็สามารถเปลี่ยนหัวพอดใหม่โดยง่ายและสะดวก ไม่ต้องติดต่อกับน้ำยาเหม็นและแออัดอีกต่อไป

อุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับ Relx infinity

  • Relx infinity charge case: เคสชาร์จแบตเตอรี่พร้อมปกป้อง pod Relx และมีช่องใส่หัวพอดสำรอง

Relx infinity มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้คุณสะดวกยิ่งขึ้น อาทิเช่น Relx infinity charge case ซึ่งเป็นเคสชาร์จแบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับการปกป้อง pod Relx และยังมีช่องใส่หัวพอดสำรอง การมีเคสชาร์จที่มาพร้อมกับช่องสำรองทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องความเครียดในการพกพา นอกจากนี้ยังช่วยปกป้อง pod Relx และชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกันในตัวเดียว ทำให้คุณไม่ต้องคอยกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดตลอดเวลา

แบรนด์ This is salts: ความเชื่อมั่นในคุณภาพและความนิยมของ Infy

Infy ถูกผลิตในประเทศมาเลเซียโดยแบรนด์ This is salts ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คนไว้วางใจในคุณภาพและความนิยมของผลิตภัณฑ์ ดังนั้น คุณสามารถมั่นใจได้ว่า Infy จะมอบประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพที่เป็นเลิศที่สุด

ค้นพบความพึงพอใจในประสบการณ์การสูบที่ยิ่งขึ้นกับน้ำยา Infy

Infy เป็นน้ำยาที่เปลี่ยนแปลงและปรับปรุงตามความต้องการของผู้ใช้งาน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การสูบที่มีความพึงพอใจและสนุกไปกับน้ำยา Infy ที่มาพร้อมกับคุณภาพที่ยอดเยี่ยม

สเปค

  • ยี่ห้อ : This is Salts
  • รุ่น : Pod Close System
  • กำลังขับไฟสูงสุด : 13 A
  • แบตเตอรี่ : 400 mAh
  • การชาร์จ : USB Type – C รองรับชาร์จเร็ว
  • สี Aster Purple , Champagne Gold , Floss Pink , Frost Blue , Jade Pink , Mimosa Yellow , Moss Green , Ocean Blue , Peach Pink , Pearl White , Premium Black , Purple Moon , Royal Silver , Ruby Red

บุหรี่ไฟฟ้า Pod แบรนด์อื่นๆที่ขายใน SiamKS

นอกจากที่เรากล่าวมาด้านบนนั้น ก็ยังมีแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์อื่นๆที่ขายในเว็บของเราอีก อาทิ Infy Jues และ VMC รายละเอียดคร่าวๆของแต่ละแบรนด์ มีดังนี้

1. Infy แบรนด์ที่ได้ฉายาว่าเป็น พอตมีไฟ ได้ชื่อเรื่องความสวยงาม ที่มีจุดเด่นตรงไฟ LED และตัวหัวพอตที่ใส มองเห็นน้ำยาด้านใน ไม่เหมือนใคร การใช้งานก็มีระบบที่เสถียรไม่เป็นรองใคร

2. Jues เป็นแบรนด์ที่ใครหลายคนอาจยังไม่รู้จัก เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ไม่ธรรมดา น้ำยาของทางแบรนด์สามารถเก็บรักษาได้ถึง 18 เดือนเลยทีเดียว

3. VMC เป็นพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ถูกใจนักสูบอยู่แล้วสำหรับพอตชนิดนี้ และทางแบรนด์ก็ออกแบบระบบออกมาได้ดีในการใช้งาน สะดวกสบาย ใช้หมดก็ทิ้งได้ทันที

บุหรี่ไฟฟ้า Pod Kardinal Stick ส่งด่วน กรุงเทพฯและปริมณฑล

เป็นปัญหาอย่างหนึ่งที่เรามองเห็นจากนักสูบพอต นั่นก็คือ หัวพอตหรือน้ำยาหมดกะทันหัน โดยไม่ได้มีเตรียมสต๊อกของตัวเองไว้ ซึ่งเมื่อเกิดปัญหาเหล่านั้น นักสูบจะเป็นกระวนกระวาย เพราะต้องรอส่งไปรษณีย์หรือขนส่งเอกชน 1-3 วัน ก็คือไม่ทันใช้งานนั่นเอง เราจึงมีบริการส่งด่วน สำหรับท่านที่อยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น โดยจัดส่งเป็นรอบๆ ใช้เวลารอ เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น หรือบางทีก็อาจจะไม่ถึงชั่วโมง ซึ่งนักสูบให้ความสนใจกับบริการนี้เป็นอย่างมาก และใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะค่าบริการนั้นก็มีราคาที่ย่อมเยาว์ สั่งปุ๊บได้ปั๊บ ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป คราวนี้เมื่อหัวพอตของคุณน้ำยาหมด ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้ว เมื่อมี KSman (จัดส่งด่วนเฉพาะสินค้าแบรนด์ Kardinal Stick เท่านั้น)

ข้อดีของการสั่ง บุหรี่ไฟฟ้า จากเว็บของเรา

  • สินค้าถูกนำเข้าโดยเราเองเป็นของแท้ 100% มีใบอนุญาตที่ถูกต้องตามมาตรฐาน
  • มีหลายแบรนด์ให้เลือกเปรียบเทียบ เพราะนักสูบแต่ละคนจะมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน บางแบรนด์อาจจะเหมาะสมกับอีกคน แต่อาจไม่เหมาะสมกับอีกคน ขึ้นอยู่กับการใช้งานของนักสูบ และคุณสมบัติของพอตไฟฟ้า ซึ่งคุณควรเลือกพอตไฟฟ้าที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด เพื่อให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน
  • สั่งสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง แอดมินตอบไวมาก สุภาพ ตอบได้ทุกข้อสงสัยของลูกค้า คุณไม่ต้องเสียเวลารอนานๆ หากสนใจและอยากสอบถามข้อมูลใดๆเกี่ยวกับสินค้า ให้คุณแอดไลน์ที่หน้าเว็บของเราได้เลย จะมีเจ้าหน้าที่แอดมินสแตนบายรอตอบคำถามที่ Line Official ของเรา
  • มีบริการส่งถึงบ้านทั้งแบบขนส่งเอกชน DHL 1-3 วันถึง จัดส่งทั่วประเทศ และแบบส่งด่วนโดย KSman รอรับได้เลย เฉพาะพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล
  • ราคามาตรฐานในท้องตลาด ไม่อัพราคาสูง มีโปรโมชั่นตอบแทนลูกค้าตลอด

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @techstore (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,493 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด