8 วิธีใช้ KS Kurve พอตไฟฟ้า จากแบรนด์ Kardinal Stick

วิธีใช้ KS Kurve

วิธีใช้ KS Kurve พอตไฟฟ้า ที่เป็นระบบปิดหรือที่เรารู้จักกันฐานะอุปกรณ์สูบไอระเหยที่ทำงานด้วยแบตเตอรี่ แม้ว่าพอตไฟฟ้าหลายตัวจะทำออกมาเพื่อทดแทนการสูบบุหรี่มวน แต่ พอตไฟฟ้า เหล่านั้นก็อาศัยตลับหรือ Pod ในการบรรจุของเหลวแทนใบยาสูบเพื่อผลิตนิโคตินออกมา Pod หรือ น้ำยาพอต ในตลับประกอบไปด้วยนิโคติน โพรพิลีนไกลคอล กลีเซอรีนและสารแต่งกลิ่นหรือรสชาติ ถ้าขาดสารประกอบตัวใดตัวหนึ่งไป จะไม่สามารถเป็น น้ำยาพอตไฟฟ้า ที่เราสูบกันในปัจจุบันได้ และในปัจจุบันยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัดเกี่ยวกับผลข้างเคียงหรือผลกระทบของการสูบพอตไฟฟ้า แม้ว่าพอตไฟฟ้าอาจจะช่วยให้คุณนั้นเลิกบุหรี่แบบมวนได้ ถึงแม้ว่าศูนย์ประเมินและวิจัยยาขององค์กรอาหารและยาจะไม่อนุมัติให้ พอตไฟฟ้า เป็นวิธีปลอดภัยหรือได้ผลในการเลือกสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า อาจจะไม่มีส่วนประกอบของใบยาสูบ แต่กระนั้นก็ยังไม่ดีต้อสุขภาพปลอดของคุณ การสูบไอที่มากเกินไปก็อาจทำให้หายใจลำบากและสร้างปัญหาเกี่ยวกับปอด 

8 วิธีใช้ KS Kurve พอตไฟฟ้าจากแบรนด์ Kardinal Stick

1.     ซื้อพอตไฟฟ้า KS Kurve

หากคุณเป็นมือใหม่กับ พอตไฟฟ้า คุณอาจจะต้องเริ่มต้นด้วยการหาซื้อพอตไฟฟ้าที่สามารถซื้อได้

ทางช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ และเราขอแนะนำ KS Kurve เป็นพอตไฟฟ้าตัวแรกของคุณ KS Kurve เป็น พอตไฟฟ้า ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2021 เป็นแบรนด์จากประเทศมาเลเซียและเป็นแบรนด์ที่อยู่มาอย่างยาวนานก่อนเข้าสู่การผลิตพอตไฟฟ้าที่เราพบเห็นตามท้องตลาด KS Kurve เป็นพอตไฟฟ้าแบบระบบปิด (Close System) มีจุดเด่นก็คือ ตอบสนองไว เสียงเงียบ ให้สัมผัสที่นุ่มแต่ลึก กลิ่นชัดและหอมเข้ม แถมดีไซน์ยังเรียบ หรูและดูแพง พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน และที่เราแนะนำให้ KS Kurve เป็นพอตไฟฟ้าตัวแรกเพราะว่าเป็นพอตไฟฟ้าแบบชาร์จไฟได้ ซึ่งจะเหมาะกว่าพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งมันใช้ได้หลายครั้งและคุ้มค่ากว่า

สำหรับส่วนประกอบของ KS Kurve จะประกอบไปด้วยตัวเครื่องที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ชาร์จได้

สายชาร์จ และ Pod หรือ น้ำยาพอต พร้อมใช้ในตลับ ภายน้ำยาก็จะประกอบไปด้วยนิโคตินและสารประกอบอื่น ๆ ซึ่งคุณสามารถเลือกระดับนิโคตินและรสชาติได้ ส่วนใหญ่จะระบุไว้บนหน้ากล่อง โดย KS Kurve จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,290 บาท หากอยู่ในช่วงโปรโมชันคุณสามารถหาซื้อได้ในราคา 890 บาท และสำหรับ Pod หรือน้ำยาคุณจะต้องซื้อแยก จะอยู่ในราคา 150 บาท

2.     ชาร์จ KS Kurve พอตไฟฟ้า

เนื่องจาก KS Kurve คุณใช้แบตเตอรี่ในการทำงาน สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม

ก่อนใช้งาน พอตไฟฟ้า จำนวนมากจะพร้อมกับแบตเตอรี่พร้อมใช้งาน โดยชาร์จทิ้งไว้จนสัญญาณชาร์จหรือไฟแสดงสถานะบนตัวเครื่องสว่างขึ้น และส่วนใหญ่ของ พอตไฟฟ้า ที่ชาร์จใหม่จะใช้งานได้นานถึง 250 – 300 ครั้งต่อการสูบ สิ่งที่คุณต้องควรระวังเกี่ยวกับการใช้งานที่แบตเตอรี่คือการหลีกเลี่ยงการวางไว้ในที่ที่มีความร้อน ตัวอย่างเช่นคอนโซลรถยนต์

3.     บรรจุ Pod KS Kurve ลงไปในตัวเครื่อง KS Kurve

สำหรับการใส่ Pod หรือน้ำยาของ KS Kurve เพียงคุณเสียบตัว Pod เข้ากับตัวเครื่องนั้น คุณก็

สามารถใช้งานได้ทันที โดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใด ๆ และสิ่งสำคัญของการใช้พอตไฟฟ้าคือการรั่วซึมของน้ำยา แต่คุณจะไม่พบปัญหานั้นแน่นอน เพราะ KS Kurve มีระบบการป้องกันการรั่วซึมที่จะไม่ทำให้สิ่งของของคุณเปรอะเปื้อนอย่างแน่นอน สิ่งสุดท้ายของการใช้งานพอตไฟฟ้าคือคุณต้องเตรียม Pod หรือน้ำยาสำรองพร้อมใช้งานเมื่อ Pod ของคุณว่างเปล่า คุณจะได้สามารถเปลี่ยนได้ทันที

4.     การสูบไอจาก KS Kurve

หากคุณเป็นผู้ใช้งานมือใหม่คุณอาจจะต้องตระหนักถึงความแตกต่างระหว่างการสูบบุหรี่ไฟฟ้าและ

การสูบบุหรี่มวน คุณอาจจะคุ้นชินกับการสูบบุหรี่มวนแบบสั้น ๆ เร็ว ๆ และสูบทีละหลาย ๆ มวน แต่สำหรับพอตไฟฟ้านั้นคุณต้องเรียนรู้วิธีการสูบแบบนาน ๆ และช้า ๆ จนกว่าไอจะเข้าไปเต็มปากของคุณ คุณควรเลี่ยงการสูบพอตไฟฟ้าแบบติดต่อกันหลายครั้ง เนื่องจาก KS Kurve มีระบบการแจ้งเตือนหากคุณมีการสูบเกิน 15 ครั้งใน 15 นาที ซึ่งเป็นตัวช่วยอย่างดีสำหรับผู้ที่มีพฤติกรรมการเสพติดการเสพนิโคติน

5.     อุ่นเครื่องพร้อมใช้งาน

ในการสูบพอตไฟฟ้าคุณสามารถเริ่มต้นการใช้งานด้วยการอุ่นเครื่อง คือการสูบไอเข้าไปในปากของ

คุณอย่างรวดเร็วเพื่อกระตุ้นให้ขดลวดของคุณร้อนขึ้น

6.     สูบอย่างช้า ๆ และสม่ำเสมอ

ในการสูบพอตไฟฟ้าอย่างที่เรากล่าวไปที่ข้อที่ 4 คือคุณจะต้องสูบมันอย่างช้า ๆ และสม่ำเสมอ เมื่อ

คุณหายใจเข้า ให้ลากช้า ๆ จนไอเต็มปากของคุณ อย่าสูดไอเข้าไปในปอดของคุณหรือกลืนไอระเหยจนกว่าไอจะเต็มปากของคุณก่อน

7.     สูดไอเข้าไปในปากของคุณแล้วพยายามทิ้งไว้ประมาณ 3 – 5 วินาที

เมื่อคุณสูดไอเข้าไปในปากโดยประมาณ 3 – 5 วินาทีแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถหายใจออกทาง

ปากหรือจมูกอย่างช้า ๆ โดยคุณสามารถดูดซับนิโคตินจากพอตไฟฟ้าเข้าสู่ร่างกายของคุณผ่านเยื่อเมือกในปาก ปอด และจมูก 

8.     รออย่างน้อย 30 วินาทีเพื่อให้รู้สึกถึงนิโคติน

เพื่อให้รู้สึกถึงนิโคติน เมื่อคุณสูบบุหรี่มวน คุณมักจะรอประมาณ 8 วินาที เพื่อให้นิโคตินถูกดูด

ซับด้วยร่างกายของคุณ แต่สำหรับพอตไฟฟ้าการดูดซึมนิโคตินจะช้าลง ผ่านเยื่อเมือกของคุณทั้งปอด ปาก และจมูก คุณอาจจะต้องใช้เวลาถึง 30 วินาทีในการดูดซึมนิโคติน แม้ว่าการรับนิโคตินอาจจะช้าลงเล็กน้อย แต่คุณจะสามารถปรับตัวกับการรับนิโคตินได้หลังการใช้พอตไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง

            และนี่ก็คือ 8 วิธีใช้ KS Kurve พอตไฟฟ้า จากแบรนด์ Kardinal Stick หากคุณเป็นผู้ใช้งานมือใหม่ เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าถึงขั้นตอนและการใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
3,248 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด