Kardinal Ks Kurve พอตเปลี่ยนหัว และหัวพอต KS

Kardinal Ks Kurve ผลิตภัณฑ์ บุหรี่ไฟฟ้าเปลี่ยนหัว ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลง วิถีชีวิตของผู้สูบ ด้วยการออกแบบ ที่ทันสมัย และเทคโนโลยีสมัยใหม่

Ks Kurve ได้เปิดมิติใหม่ ในวงการบุหรี่ไฟฟ้า สิ่งที่ทำให้ Kurve Ks โดดเด่นจาก ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ คือความสามารถ ในการเปลี่ยน หัวพอต (pod) ที่มาพร้อมกับ คุณสมบัติที่หลากหลาย และการใช้งานที่ ง่ายดาย

การเปลี่ยนแปลงนี้ สะท้อนให้เห็นถึง ความต้องการของตลาด ที่หลากหลาย ในการใช้งาน Kurve Pod จึงไม่เพียงแต่ เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ให้ความสำคัญกับ การออกแบบ และฟังก์ชันการใช้งานเท่านั้น เเต่ยังช่วยเพิ่มสไตล์ การใช้ชีวิตของผู้ใช้ ในยุคสมัยใหม่

Ks Kurve พอตเปลี่ยนหัว

พอต Ks Kurve เป็น พอตเปลี่ยนหัว นวัตกรรมล่าสุด ในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ผลิตภัณฑ์นี้ออกแบบมา เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ที่หลากหลายของผู้ใช้ และเพิ่มความสะดวกสบาย และความสามารถ ในการปรับเปลี่ยน ตามความต้องการ

ด้วยรูปแบบของเครื่องพอต ทำให้สามารถเปลี่ยน หัวพอต ที่สามารถเปลี่ยนได้หลากหลาย ผู้ใช้สามารถเลือก และสลับรสชาติ หรือความเข้มข้นของน้ำยา ได้อย่างอิสระ ซึ่งทำให้ Kardinal Kurve เป็นอุปกรณ์การสูบสมัยใหม่ ที่มอบประสบการณ์ การสูบที่เป็นเอกลักษณ์ และสะดวกสบาย

การออกแบบของ หัวพอต ยังช่วยให้ผู้ใช้ สามารถดูแล และรักษาความสะอาด ของอุปกรณ์ได้ง่ายขึ้น นี่ไม่เพียงแต่ทำให้ Ks Kurve มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่ยังช่วยลดความเสี่ยง ที่จะเกิดปัญหาทางเทคนิค ที่มักเกิดขึ้น กับบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิม ๆ

การใช้งานที่ง่ายดายนี้ ยังเป็นปัจจัยหนึ่ง ที่ทำให้ Ks Kurve ได้รับความนิยม ทั้งในหมู่ผู้เริ่มต้นการสูบ และผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่เป็นประจำ

ขนาด และการออกแบบ : KS Kurve มีขนาดเล็ก กะทัดรัด และดีไซน์ ที่หรูหรา มีน้ำหนักประมาณ 27 กรัม ขนาดของเครื่อง คือ 112.5 x 20.5 x 12 มิลลิเมตร ทำให้สามารถ พกพาได้สะดวก

ประสิทธิภาพ และคุณภาพ : มีคุณภาพ ในการสูบที่ดี ให้กลิ่นที่ชัดเจน และใช้งานน้ำยา ได้นานขึ้น เครื่องมีแบตเตอรี่ ขนาด 450 mAh ที่รองรับการชาร์จแบบ Super Fast Charging ซึ่งใช้เวลาชาร์จ เพียง 18-30 นาที

การใช้งาน และความปลอดภัย : การใช้งานง่าย เพียงแค่นำ หัวน้ำยา ใส่ก็สามารถสูบได้เลย มีเทคโนโลยี DOUBLE AIR INLET ที่ทำให้เสียงเงียบขณะใช้งาน ปลอดภัยและทนทาน มีระบบกันรั่วซึม 12 ชั้น และหม้อต้มเซรามิค 4 ชั้น

การเปลี่ยนแปลง จากรุ่นก่อนหน้า : KS Kurve ได้รับการพัฒนาขึ้น จากรุ่น Kardinal Stick โดยมีการปรับปรุงฟังก์ชัน และประสิทธิภาพของเครื่อง รวมถึงการออกแบบ ที่ทันสมัย และล้ำหน้ายิ่งขึ้น

หัวพอต Kardinal Ks Kurve

หัวพอต Kardinal Ks Kurve เป็นหัวพอตที่มีคุณสมบัติ และลักษณะที่โดดเด่น ดังนี้

  1. ขนาด และความจุ : หัวพอต KS Kurve มีขนาดบรรจุ 2.1 มิลลิลิตร ต่อหัวพอต
  2. การออกแบบ และคุณภาพ : หัวพอต KS Kurve ได้รับการออกแบบมา ให้มีคุณภาพสูง ให้ฟีลสูบที่แน่นขึ้น และให้ควันที่นุ่มนวล เหมาะสำหรับ การช่วยเลิกบุหรี่
  3. กลิ่น : มีหลายกลิ่นให้เลือก เช่น กลิ่นองุ่น, โคล่า, บลูเบอร์รี่, กล้วย, ยาสูบ, พุดดิ้ง, ส้ม, มะนาว, มิ้นท์, เผือก, สับปะรด, ลิ้นจี่ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยแต่ละกลิ่น มีความเข้มข้นของนิโคติน และระดับความเย็น ที่แตกต่างกัน​
  4. ความสะดวก ในการใช้งาน : หัวพอต KS ได้รับการออกแบบมา ให้เปลี่ยนได้ง่าย และสะดวก โดยให้ความเย็นสดชื่น และเข้มข้นถึงใจ สามารถถอดเปลี่ยนได้ทันที หลังจากใช้หมด​

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @ks111 (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,164 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด