พอต Relx พอตไฟฟ้า ที่คุ้มค่าและประหยัด ใคร ๆ ก็เลือกใช้

พอต Relx

พอต Relx หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีกการทำงานในในระบบของ Pod System ระบบใหม่นี้ มีการใช้งานที่ ง่ายจนผู้ใช้งานหลาย ๆ คนติดใจ ถึงกลับเปลี่ยนการใช้งานจากระบบเก่ามาผูกปิ่นโตกับพอตตัวนี้กัน เลยทีเดียว ซึ่งนอกจากความง่ายในการใช้งานแล้ว ยังมีอะไรอีกบ้างที่ พอต Relx รีวิว ต่าง ๆ ได้กล่าว

ถึงเอาไว้ วันนี้เรามีคำตอบนั้นให้คุณแล้ว

Relx Infinity ชื่อนี้คืออันดับหนึ่ง

ต้องยอมรับเลยว่า หากพูดถึง บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้า ตัวไหนที่เป็นพอตยอดนิยมและครองใจ สิงรมควันยอดนักสูบบ้านเรามาตลอดช่วงสองสามปี ที่ผ่านมานี้ ต้องบอกเลยว่า หนึ่งในนั้นจะขาด RELX Infinity นี้ไปไม่ได้เลย สำหรับรุ่นนี้ อันเป็นที่โดดเด่นทั้งในด้านของดีไซน์อัน ถึงความ เรียบง่ายแต่สวยงามน่าใช้และขนาดที่เล็ก กระทัดรัด น่ารักน่าพกพาได้สะดวก คล่องตัว รวมถึงมีประสิทธิภาพการใช้งาน ก็เป็นที่น่าพอใจต่อผู้สูบหรือผู้ใช้งานพอตหลาย ๆ อีกด้วย อีกทั้งพอตรุ่นนี้ยังให้ความจุของแบตเตอรี่ที่ให้มาถึง 360mAh มากมายเพียงพอเลยทีเดียว คุณสามารถใช้งานได้ทั้งวันอย่างสบาย ๆ ตัวเครื่องที่วัสดุ ทำจากอลูมิเนียมอย่างดี ทำให้มีความ แข็งแรง ทนทาน มีน้ำหนักเบา สามารถถือได้ง่ายด้วยมือข้างเดียว จึงสะดวกต่อการใช้งานมาก ๆ ส่วนหัวพอตก็ได้ออกแบบมาดีไม่น้อยหน้าใคร มีระดับสารนิโคตินและกลิ่นให้เลือกใช้งานมากมาย 

ไม่ว่าเป็นกลิ่น โคล่า องุ่น มิ้นต์ หรือ เขียวโซดา ที่ให้ความสนุกกับผู้สูบได้มากขึ้นเลยทีเดียว

ผู้สูบหน้าใหม่ กับข้อแนะนำสำหรับการเลือกซื้อ Relx 

ในปัจจุบันนี้ที่ พอต Relxนั้นได้รับความนิยมอย่างมากมาย จนฮอตฮิตติดกระแสวงการ บุหรี่ไฟฟ้า ไปแล้วนั้น เลยทำให้มีสินค้าRelx Infinity ของปลอมขึ้นมาวางจำหน่าย ซึ่งแน่นอนแหละว่า หากคุณใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าของปลอม ที่ไม่รู้ถึงแหล่งการผลิตแน่ชัดและส่วนประกอบนั้นน่าไว้ใจ ได้แค่ไหน ทำให้อาจเกิดผลเสียต่อผู้สูบได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้เราจึงอยากให้ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า ทุกท่านว่านอกจากวิธีสังเกตดูตัวสินค้าแล้วว่าแท้หรือปลอมนั้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณโล่งใจได้มาก หรืออาจจะตัดปัญหานี้ไปได้เลย คือ การเลือกซื้อสินค้าของ Relxจากร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่าย ที่วางใจได้และมีความน่าเชื่อถือ ถึงแม้จะมีราคาที่ดูสูงกว่าร้านที่น่าสงสัย แต่รับรองว่าได้สินค้าของแท้ แน่นอน ซึ่งร้านค้าหรือตัวแทนเหล่านี้ไม่ได้ขายในราคาที่เกินไปอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นดี ๆ มอบให้ลูกค้าตลอด ฉะนั้นแล้วคุณจะได้สินค้าจากRelxของแท้ที่มีคุรภาพและคุ้มค่าอย่างแน่นอน

คุณสมบัติอันโดดเด่นของ พอต Relx 

Relx Infinity ความสวยงามและวัสดุที่แข็งแรง

ผลิตภัณฑ์ Relx Infinity นั้นยังคงเป็นไปในแนวทางที่ตรงตาม คอนเซ็ป Minimal ที่รูปทรงเน้นที่อูมและโค้งมนกว่าเดิมเดิม มีเฉดสีเซ็ตแรก ๆ ที่ออกมาในโทนคลาสสิค เน้นที่โทนละมุนที่ดูอ่อนโยน ดูสวยงามและมีสไตล์ที่ดี ดูมีราคาอย่างมาก

Relx Infinity หัวพอตแบบนี้แหละ

ตัวพอตและปากสูบ หัวน้ำยาพอตของผลิตภัณฑ์ นั้นก็เป็นแบบของ พลาสติกที่สามารถเข้าริมฝีปากได้อย่างพอดี ให้คุณสามารถสูบได้ง่ายและสูดคล่อง เป็นไซส์และทรงที่เราเห็นกัน ได้ทุกค่ายที่ทำมาแบบนี้ ซึ่งการใช้งานก็ทำได้สบาย ๆ เพียงเสียบหัวพอดเข้าช่องรู เครื่องปุ๊บก็สนุกปั๊บได้ทันที แถมหัวน้ำยาพอดก็ยังติดแน่นดี ด้วยถึงแม่เหล็กจะไม่ได้แรงแบบยี่ห้ออื่น แต่ก็แน่นหนาอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าทุกหัวพอด นี้มีน้ำยามาให้แล้วในตัว ไม่ยุ่งยาก ใช้งานง่ายขึ้นอีกด้วย

Relx Infinity ขนาดและรสสัมผัสที่ได้

พอต รุ่นนี้มีผิวสัมผัสที่ให้ความรู้สึกถึงอลูมิเนียม และได้เจียร์พื้นผิวมาอย่างดี เวลาจับถือตัวเครื่องนั้น ก็จะรู้สึกได้ถึงความเยี่ยมยอดในส่วนขดงวัสดุแน่นอน อีกทั้งน้ำหนักที่มีของตัวเครื่องนั้น ยังเบาจนแทบไม่รู้สึกว่าถือของอยู่เลยด้วย     

พอต Relx ระบบเตือนที่น่าใช้งาน

พอต ที่ออกแบบมาสวยงามด้วยการมีไฟเตือนเป็นรูปหยดน้ำเม็ดเล็กโค้งรอบเป็นวงสวยงาม โดยเพิ่มกิมมิคเล็ก ๆ ให้กับตัวเครื่องได้เช่นที่เคยที่เป็นมา ดูมีคลาสมีระดับทุกครั้งที่ได้จับมือ

พอต Relx Infinity หน้าจอและการแจ้งเตือน

Relx Infinity เจ้าตัวนี้ไม่มีหน้าจอแจ้งเตือนใด ๆ แต่จะมีไฟหนึ่งวง ในการแจ้งเตือน ส่วนการชาร์จนั้นก็ให้พลิกส่วนที่ใต้ก้นขึ้นมาสังเกต จะพบช่อง USB ให้เสียบ และคราวนี้มาเป็นแบบ USB Type-C แล้วด้วย ถือว่าใช้ดีและใช้งานได้ง่ายกันแบบสุด ๆ ไปเลยทีเดียว

ทำความสะอาดบุหรี่ไฟฟ้า Relx Infinity

หนึ่งในปัญหาโลกแตกที่เราพบเจอบ่อย ๆ ก็คือเรื่องของ การทำความสะอาดนี่แหละ บุหรี่ไฟฟ้า ถือเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดหนึ่ง ที่ต้องได้รับการทำความสะอาดบ้างเช่นกัน สำหรับคนที่มีวิธีการดูดช้าเกินไป และชอบปล่อยน้ำยาทิ้งไว้ในเครื่องนาน  อาจจะเกิดการดูดพอตไม่ขึ้น ให้คุณลองถอดหัวน้ำยาออกมา เช็ดตรงฐานพอดที่ทองเหลือง และเป่าลมแรง ๆ หรือใช้ทิชชู่แห้งเอาเข้าไป เช็คตรงบริเวณที่เสียบ หัวน้ำยา เพื่อกำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อาจเข้าไปอุดตัน จะช่วยให้พอต ไฟฟ้าของท่านกลับมา ทำงานได้ดีอีกครั้ง

และนี่ก็เป็นการพูดถึงคุณสมบัติต่าง ๆ ที่ดีมาก ๆ สำหรับการใช้งาน ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกท่านได้ เป็นอย่างดี จึงไม่แปลกอะไรที่ Relx นั้นจะได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง และมีผู้ใช้งาน Relx Pod กันเป็นจำนวนมากเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account @techstore (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) รวดเร็วภายใน 3 นาที 🚚จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยคุณสามารถเลือกชมรายการสินค้าได้ที่หน้า สินค้า Kardinal Stick ของเรา 🙇🏻‍♀️ มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 💖

%d bloggers like this:
4,853 คน สนใจสอบถาม
ในรอบ 24 ชั่วโมง
สนใจ/ขอรายละเอียด